Giải Trí

Trở thành Thiên thần Quyên góp, Junsu đã có thể chính thức xuất hiện trên truyền hình sau 10 năm

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cuối cùng sau 10 năm cấm vận, Junsu đã có thể chính thức xuất hiện trên truyền hình. Không những vâỵ, anh chàng còn trở thành 'Thiên thần Quyên góp' khiến các fan càng tự hào hơn bao giờ hết

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát đầy nội lực và truyền cảm, Junsu (JYJ) còn sở hữu trái tim ấm áp và đầy tình thương. Chính bởi điều này, anh chàng đã được bình chọn là “Thiên thần quyên góp” điều này càng khiến các fan hâm mộ thêm tự hào về Junsu.

Một cuộc thăm dò về các ngôi sao thường xuyên quyên góp, hoạt động từ thiện được tổ chức từ ngày 27 tháng 10 đến ngày 2 tháng 11 và vị trí thứ nhất thuộc về Junsu với 64,2%, xếp thứ 2 là IUYoo Jae Suk đứng ở vị trí thứ 3.

Không những vậy, Junsu sẽ xuất hiện trong 1 chương trình giải trí, đây sẽ là lần đầu tiên chính thức tham gia 1 chương trình sau 10 năm cấm vận. Anh chàng sẽ xuất hiện tại chương trình mới mang tên House of Show and Tell của đài MBC. Điều này càng khiến các fan hâm mộ vui sướng và hạnh phúc bởi giờ đây họ có thể nhìn thấy Idol của mình trên truyền hình sau bao năm vắng bóng.

Đặc biệt hơn, cuối năm nay Junsu sẽ tổ chức 1 buổi hòa nhạc, đây cũng sự trở lại của anh chàng sau 3 năm. Quả là những tin vi tới tấp đối với Junsu và cả các fan hâm mộ. Cùng chúc anh chàng gặp nhiều may mắn trong những dự án tới đây của mình nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất