Giải Trí

Cuối cùng, Hương Giang cũng gặp được người 'xúi giục' đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hương Giang và "chị Đại" Lukkade có buổi gặp gỡ sau khi người đẹp Việt Nam đăng quang Miss International Queen 2018.

Mới đây, thông qua trang Instagram cá nhân, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang bất ngờ chia sẻ ảnh thân thiết cùng “chị Đại” Lukkade kèm theo dòng trạng thái: “In the same busy time , we still spend time for each other , was a great night! Please remember my winner gift” (tạm dịch: Mặc dù bận rộn, chúng tôi vẫn dành thời gian cho nhau, đây là một buổi tối tuyệt vời!)

Sau khi đăng quang Miss International Queen, Hương Giang khá bận rộn với lịch trình trên cương vị mới nhưng giọng ca Em không hối tiếc vẫn tranh thủ gặp ngôi sao nổi tiếng Thái Lan để cảm ơn vì đã luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.

Cuối cùng, Hương Giang cũng gặp đươc “chị Đại” Lukkade tại Thái Lan.

Hai chị em ôm nhau vô cùng thân thiết.

Trước đó, trong buổi trò chuyện với one31 - đài truyền hình lớn nhất Thái Lan, HLV The Face Thailand đã dành tặng người đẹp Việt Nam món quà đặc biệt. Đó là đoạn video Lukkade tự quay để chúc mừng Hương Giang sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

Sau lời nhắn nhủ của nữ người mẫu sinh năm 1972, tân Hoa hậu Hương Giang bất ngờ tiết lộ, nếu không có lời gợi ý và khuyến khích từ Lukkade trong một lần gặp gỡ ở Việt Nam, chưa chắc cô đã bén duyên và đăng quang tại cuộc thi năm nay.

Clip: Lukkade gửi video đến chúc mừng Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Trước đó, “chị Đại” Kukkade còn nhiệt tình ủng hộ Hương Giang tại Miss International Queen 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất