Giải Trí

Cuộc sống 'kẻ bình yên-người sóng gió' của dàn mỹ nhân tên Phương trong showbiz

Văn Thao
Chia sẻ

Cùng cái tên nhưng khác số phận!

Nhã Phương, Vũ Thu Phương, Thu Phương, Mai Phương,… đều là những “mỹ nữ” sở hữu nhan sắc nổi bật của làng giải trí Việt. Nhưng mỗi người lại có một cuộc sống, hướng đi riêng. Người chọn cuộc sống bình yên, chọn cách rời xa chốn thị phi kẻ đương đầu với sóng gió trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Nhã Phương - Cái kết đẹp của “ngọc nữ” màn ảnh Việt

Nhã Phương và Trường Giang bén duyên với nhau khi hợp tác trong bộ phim 49 ngày, tại thời điểm đó cư dân mạng và fans yêu mến thần tượng của mình cho rằng đó là chiêu thức PR cho dự án mới của mình. Dù vẫn còn đó những ý kiến trái chiều, những tranh cãi chuyện xứng hay không xứng, thế nhưng suy cho cùng chúng ta cũng chỉ là người ngoài cuộc.

Cũng trong khoảng thời gian đó, Trường Giang nhiều lần bị chỉ trích vì liên tục có những hành động thân thiết với đồng nghiệp nữ. Đỉnh điểm, năm 2016 Quế Vân gây bão dư luận khi tung bằng chứng tố Trường Giang bắt cá hai tay khi cùng lúc hẹn hò với mình và Nhã Phương. Đầu năm 2018, Trường Giang liên tục bị Nam Em và Khánh My tố từng theo đuổi mình trong lúc vẫn đang hẹn hò cùng Nhã Phương.Thế nhưng, trái ngược với mong muốn chia tay của cư dân mạng, Nhã Phương vẫn lặng lẽ ở bên cạnh Trường Giang.

Sau tất cả, ngọc nữ mới của màn ảnh Việt chọn cách im lặng, cô vẫn âm thầm xuất hiện bên cạnh Trường Giang như lời khẳng định tình cảm của cả hai vẫn rất bền chặt. Và đến nay, tình yêu của cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt đã đâm hoa trái ngọt với một đám cưới viên mãn tại quê nhà của Trường Giang.

Thu Phương - Người đàn bà mặc chiếc áo giáp sắt bước qua cánh cửa
đầy gai nhọn

Thu Phương được coi như một trong những giọng ca nữ nổi tiếng nhất Việt Nam từ khoảng giữa thập niên 90, đầu những năm 2000.Trời phú cho Thu Phương chất giọng nữ trung trầm mới lạ. Thành công với rất nhiều bài hát đang thịnh hành được nhiều người yêu thích đã đưa Thu Phương xuất hiện ở hầu khắp các vũ trường lớn, bé, cả trong Nam và ngoài Bắc.

Đầu năm 2003 vợ chồng Thu Phương và Quang Huy sang Mỹ lập nghiệp. Đối diện với cuộc sống mới, cũng là lúc Thu Phương nhận thấy những rạn nứt trong mối quan hệ của cô và chồng. Cuộc hôn nhân “có vấn đề” từ trong cốt lõi ấy tan vỡ như một sự tất yếu. Thông qua bạn bè, là người sau cùng biết đến câu chuyện về tình mới của chồng, không ai khác là một người trong giới nghệ sĩ ở Việt Nam. Thu Phương quyết định chia tay, chấm dứt cuộc hôn nhân đẹp 14 năm trong nước mắt.

Sau cuộc hôn nhân thất bại đó, Thu Phương chia sẻ: “Khi cảm nhận tận cùng cay đắng, tôi mới thấy hết giá trị của hạnh phúc”.Trải qua rất nhiều biến cố, sóng gió của cuộc đời khi cuộc hôn nhân, chuyện tình đẹp với Huy MC tan vỡ. Lúc rời xa quê hương sang trời Tây bỏ lại 2 đứa con của mình, ly dị 1 cuộc hôn nhân 14 năm, đón những cái Tết đẫm nước mắt và cô đơn tột độ ở trời Tây, khán giả quay lưng lại vì cho rằng cô là người phản bội xứ sở .

Năm 2015, ca sỹ Thu Phương bất ngời quay trở về nước sau 12 năm định cư ở Mỹ và đảm nhận vị trí HLV tại chương trình truyền hình ăn khách The Voice.

Đau khổ đến tột cùng, mạnh mẽ, từng trải là những từ ngữ để nói về giọng ca gốc Hải Phòng. Sau 25 năm theo đuổi nghiệp cầm ca, giọng hát của Phương vẫn mạnh mẽ nguyên vẹn như ngày đầu, nhưng ở hiện tại, trong tiếng hát còn có cả sự đau đáu những trải nghiệm thăng trầm của đời người phụ nữ đã kinh qua nhiều biến cố.

Vũ Thu Phương - Rời xa sàn diễn khi sự nghiệp đỉnh cao

Cùng thế hệ người mẫu với Bình Minh, Thang Hằng…Vũ Thu Phương từng là 1 chân dài càn quét các sàn diễn Runway miền Nam. Vào năm 2008, cô giành giải Người mẫu xuất sắc nhất và là một người mẫu đắt show và giữ vị trí verdette trong nhiều show thời trang trong nước. Tên tuổi của cô còn giật tanh tách khi hẹn hò với quý ông Jang Dong Gun của Việt Nam là ca sĩ Tuấn Hưng.

Không chỉ là một người mẫu, khán giản còn biết đến Vũ Thu Phương với vai trò là một diễn viên điện ảnh qua các bộ phim như Cô nàng bất đắc dĩ, Giao lộ định mệnh
Vào năm 2011, khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu. Chân dài gốc Nam Định chính thức kết hôn và lên xe hoa cùng chồng gốc Campuchia - chính thức rời xa sàn diễn thời trang và tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Hiện tại, Vũ Thu Phương đang có cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn song song với công việc là chủ thương hiệu thời trang và nhà hàng.

Bùi Bích Phương - Nữ ca sĩ 'lụi tim' của Vpop

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và “gia tài hit” đáng mơ ước, nữ ca sĩ Bích Phương mang màu sắc, cá tính riêng vào “đường đua” Vpop để trở thành một trong những tên tuổi nghệ sĩ trẻ luôn nhận được nhiều yêu mến của đông đảo khán giả.

Bích Phương với khởi đầu được nhớ đến như một “công chúa nhạc lụi” với hàng loạt hit ballad kết hợp cùng Tiên Cookie, khuynh đảo mọi bảng xếp hạng và trở thành cái tên được mong đợi trong mỗi lần “tái xuất”.

Thế nhưng, cô có bước chuyển rõ rệt sang dòng nhạc mới - vui tươi, trẻ trung hơn mà “khai pháo” thành công đó chính là hit Bao giờ lấy chồng… thay lời của biết bao bạn trẻ, là ca khúc đình đám “oanh tạc” mọi sân khấu, được cover bởi đông đảo cư dân mạng. Tiếp nối thành công, Bích Phương không ngừng cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà gần đây nhất là Bùa yêu, dẫn đầu mọi bảng “phong thần” một lần nữa khẳng định sức hút của nữ ca sĩ xinh đẹp này.

Mai Phương - Cuộc đời “hồng nhan bạc phận” từ phim ảnh ra đến đời thực

Không may mắn như bạn bè đồng nghiệp, mặc dù khởi nghiệp diễn xuất sớm nhưng Mai Phương chưa có vai diễn đủ bật cô lên hàng ngũ ngôi sao trong showbiz. Vì thế, cô âm thầm hoạt động, cống hiến nghệ thuật với những vai diễn được khán giả “nhớ mặt đặt tên” như sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô với nghệ thuật thứ bảy.

Với khuôn mặt sáng, Mai Phương thường được giao cho những vai diễn hiền lành, có số phận khắc khổ hoặc lận đận tình duyên. Vai diễn vận vào cuộc đời, vừa qua, cô đột ngột phát hiện bệnh ung thư giai đoạn cuối trong sự hoang mang, lo lắng của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Thông tin rúng động showbiz Việt, nhất là khi những nỗi đau mà cô gánh trong cuộc đời thật một lần nữa lật giở, mang lại niềm cảm thương sâu sắc và ai oán như câu “Hồng nhan bạc phận”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất