Người mẫu - Hoa hậu

'Cuộc đụng độ duyên số': Catriona Gray 'kèn cựa' H'Hen Niê - Diệu Ngọc, Jenny Kim đối chọi Lệ Hằng - Khánh Phương

Thành Duy
Chia sẻ

Cùng SAOStar điểm qua những mỹ nhân 2 lần chinh chiến quốc tế và đụng độ với loạt đại diện Việt Nam ấn tượng.

Ngày nay, ở Việt Nam, khi bản quyền của các cuộc thi nhan sắc quốc tế thuộc về nhiều đơn vị khác nhau, người hâm mộ càng hiếm gặp 1 mỹ nhân chinh chiến tại 2 đấu trường sắc đẹp như trước. Hầu hết các cô nàng đều ngại từ bỏ danh hiệu mà mình đang sở hữu để tiếp tục hành trình tìm kiếm cơ hội mới tại một cuộc thi khác. Trong khi đó, ở nước ngoài, việc 1 người đẹp tham gia 2 hoặc nhiều hơn các cuộc thi nhan sắc lớn lại nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả.

Catriona Gray từng “đụng độ” Hoa khôi Áo dài 2016Diệu Ngọc tại Miss World 2016. Tại cuộc thi này, cô nàng dừng chân ở vị trí Top 5 đầy tiếc nuối vì ngay từ đầu Catriona Gray được đánh giá là ứng viên số 1 cho ngôi vị hoa hậu.Diệu Ngọc chưa gặp may mắn nên phải ra về tay trắng.

Catriona Gray tại Miss World 2016 – đạt thành tích Top 5.
Hoa khôi Diệu Ngọc – đại diện Việt Nam tại Miss World 2016.

Sau 2 năm trau dồi và rèn luyện, mỹ nhân Philippines - Catriona Gray quyết định tái xuất và giành lấy tấm vé tham gia đấu trường Miss Universe 2018. Tại đây, cô nàng một lần nữa “chạm trán” với một nhan sắc Việt khác là H’Hen Niê.

Kết quả chung cuộc, Catriona Gray chiến thắng thuyết phục. Trong khi đại diện Việt Nam – H’Hen Niê đạt được thành tích Top 5 đầy tự hào.

Hoa hậu H’Hen Niê đạt thành tích Top 5 – Miss Universe 2018.
Catriona Gray quay trở lại đấu trường nhan sắc quốc tế sau 2 năm và chiến thắng danh hiệu Miss Universe 2018.

Người đẹp Hàn Quốc – Jenny Kim từng thi thố cùng với á hậu Lệ Hằng tại Miss Universe 2016 nhưng kết quả chung cuộc, cả 2 cô nàng đều không đạt được bất kì thứ hạng nào.

Á hậu Lệ Hằng tại Miss Universe 2016.
Jenny Kim từng tham gia Miss Universe 2016 nhưng không được gọi tên vào Top trong đêm chung kết.

Một năm sau đó, Jenny Kim tiếp tục mang màu cờ sắc áo của xứ sở kim chi tham gia Miss Supranational 2017 và may mắn đăng quang ngôi vị cao nhất. Còn đại diện Việt Nam – á hậu Khánh Phương cũng mang về thành tích Top 25.

Năm 2017, Jenny Kim dự thi Miss Supranational và đăng quang.
Á hậu Khánh Phương đạt thành tích Top 25 – Miss Supranational 2017.

Đại diện Áo – Amina Dagi từng cùng á hậu Vũ Thị Hoàng My chiến đấu tranh ngôi vị Miss World 2012 nhưng cả hai người đẹp đều chưa may mắn được gọi tên vào Top 30 trong đêm chung kết.

Á hậu Vũ Thị Hoàng My tại Miss World 2012.
Mỹ nhân Amina Dagi trong đêm chung kết Miss World 2012.

Năm 2015, Amina Dagi tiếp tục tham gia Miss Universe và đối đầu với một trong những chiến binh đến từ Việt Nam – hoa hậu Phạm Hương. Mặc dù kết quả chung cuộc đều dừng chân trước Top 15 nhưng hai mỹ nhân này đều để lại dấu ấn đẹp trong lòng fan.

Phạm Hương.
Người đẹp Amina Dagi tiếp tục đại diện Áo tại Miss Universe 2015.

Cũng là đối thủ của Phạm Hương tại kì Miss Universe 2015, mỹ nhân Mariana Jiménez – Top 10 đã từng tham gia Miss Grand International 2013 và đạt được thành tích tương tự. Đại diện Việt Nam năm đó là người đẹp Nguyễn Thị Bích Khanh được kì vọng nhưng lại không đạt được thứ hạng nào.

Nhan sắc còn khá thô cứng của Mariana Jiménez khi đại diện Venezuela tại Miss Grand International 2013.
Người đẹp Nguyễn Thị Bích Khanh – đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2013.

Mỹ nhân Natalia Carvajal đến từ Costa Rica là đối thủ “nặng kí” của H’Hen Niê khi lọt vào Top 10 Miss Universe 2018. Cô nàng từng đăng quang Miss Eco Universe 2016, trong khi đó, đại diện Việt Nam – siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang không có thành tích ấn tượng.

Người đẹp Natalia Carvajal đăng quang Miss Eco Universe 2016.
Đại diện Việt Nam tại Miss Eco Universe 2016Khả Trang tuy không được gọi tên trong đêm chung kết nhưng cũng mang về thành tích Top 3 Trang phục dân tộc ấn tượng nhất.

Với kinh nghiệm đã từng chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế nên khi tái xuất, các người đẹp đã có sự thăng hạng về nhan sắc lẫn kĩ năng trình diễn. Điều đó giúp các hoa hậu đến từ những quốc gia này trở nên nổi bật và khiến khán giả phải trầm trồ. Chính vì vậy, các fan tại Việt Nam cũng kì vọng rằng trong tương lai, nhiều mỹ nhân đã từng thi đấu quốc tế có thể một lần nữa trở lại sàn diễn thế giới - ở một cuộc thi khác.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất