Giải Trí

Cuộc chiến tranh giành địa bàn: ‘Bún thịt nướng’ Trấn Thành hay ‘mì Quảng’ Hương Giang sẽ giành chiến thắng?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trấn Thành và Hương Giang còn trở thành "chị em tiểu thương" thứ thiệt khi tranh giành từng vị khách, bán từng phần mì Quảng, bún thịt nướng.

Tập 7 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu có lẽ là tập phát sóng đặc biệt nhất trong chặng đường vừa qua bởi lần này chương trình chỉ có một thử thách duy nhất và số tiền ba đội thu được từ phần thi đều dành cho công tác thiện nguyện giúp đỡ những bà bầu có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng vì động lực mạnh mẽ ấy mà ba gia đình Việt HànSong Giang, Kỳ Vĩ đều ra sức buôn bán ở chợ Bến Thành. Thậm chí, Trấn Thành và Hương Giang còn trở thành “chị em tiểu thương” thứ thiệt khi tranh giành từng vị khách, bán từng phần mì Quảng, bún thịt nướng.

Trấn Thành - Hương Giang tranh nhau bán hàng ở chợ Bến Thành.

Để đạt được doanh thu bán hàng cao nhất, Hương Giang bất chấp rời khỏi quầy mì Quảng của “ông chủ” Trường Giang để đi khắp chợ tìm khách với câu chào hàng “siêu kinh điển: “Anh ăn trưa chưa? Ăn trưa đi chị“.

Ngay cả khi gặp fan cứng muốn ăn ở quán của… Trấn Thành, Hương Giang cũng ra sức chèo kéo, thuyết phục bằng được để đội Song Giang có thêm thực khách: “Bún thịt nướng ăn không ra gì hết. Mì Quảng mới ngon“.

Hương Giang thuyết phục fan Trấn Thành mua hàng của gia đình Phép thuật.

Trấn Thành cũng tự thừa nhận mình “thủ đoạn vô biên” và khẳng định với bà xã Hari Won ý đồ phá hàng mì Quảng của Song Giang vì “ở chợ chẳng ai hiền cả”. Khi Hương Giang vừa nhắc nhở chị em tiểu thương trong chợ đừng ăn quán của đội Việt Hàn thì Trấn Thành xuất hiện và nhẹ nhàng “hất tung” Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đang tất tả ghi món ăn.

Đỉnh điểm của trận chiến “chị em tiểu thương”, Trấn Thành và Hương Giang đụng độ ngay trên “địa bàn” của Song Giang. Cầm chắc micro rao hàng, ông xã Hari Won ngang nhiên lôi kéo khách đang hiếu kỳ vì Trường Giang - Hương Giang về quán bún thịt nướng có vợ yêu đang đợi. Tất nhiên, “mẹ Phù Thủy” không hề chịu thiệt mà cố sức trấn áp: “Chỗ này là địa phận của em. Trời ơi, đi ra chỗ khác“.

Khách hàng và chủ sạp ở chợ Bến Thành nhiều lần chứng kiến cuộc chiến giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ Trấn Thành - Hương Giang. Khi thấy team Việt - Hàn nhiệt tình bưng bê, buôn bán, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế quyết tâm bám đuôi và dùng chiêu trách móc: “Ăn cho bên này sao không ăn cho bên kia, kỳ quá!”, “Bên em Trường Giang - Hương Giang khổ lắm chị”.

Giống như lời chia sẻ của Hương Giang “Khi có động lực, bạn làm điều gì cũng sẽ hăng hái”. Cả ba gia đình Việt - Hàn, Song Giang và Kỳ Vĩ không ngại những vất vả, mệt nhọc lẫn tranh giành để giúp đỡ những gia đình khó khăn mình được tiếp xúc nhiều nhất và tốt nhất.

Đón xem thông tin về Khi đàn ông mang bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất