Giải Trí

Cùng xem video sinh nở: Song Giang - Hứa Vĩ Văn che mắt vì sợ, Việt - Hàn căng thẳng, sao Kỳ Duyên lại cười bình thản thế này?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong khi cả Trường Giang, Hứa Vĩ Văn căng thẳng và không dám xem video trực quan cảnh sinh nở thì em út Kỳ Duyên lại có sự tập trung và... bình thản.

Không còn thử thách hay phần thi nào, tập cuối cuối cùng của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu vẫn khiến ba đội chơi Song Giang, Việt Hàn, Kỳ Vĩ hết căng não đến thót tim trước khi chính thức bước lên… bàn đẻ. Hình ảnh sinh nở thực tế khiến 6 ngôi sao chưa một lần biết cảm giác làm cha làm mẹ hoàn toàn choáng ngợp,

Điều thú vị là trong khi cả Trường Giang, Hứa Vĩ Văn căng thẳng và không dám xem video trực quan cảnh sinh nở thì em út Kỳ Duyên lại có sự tập trung và vô cùng… bình thản.

6 nghệ sĩ của Manbirth 2018 căng thẳng khi xem video sinh nở trực quan.

Không chỉ hướng dẫn về triệu chứng và cảm giác trong ngày sinh nở, bác sĩ chuyên khoa còn cho 6 nghệ sĩ của Khi đàn ông mang bầu biết được cả quá trình sinh nở tự nhiên và sinh mổ. Đây chắc chắn là cơ hội hiếm hoi để các ngôi sao của showbiz Việt lẫn khán giả truyền hình biết được việc sinh nở luôn vốn được xem là bình thường đối với người phụ nữ hóa ra lại vất vả và thiêng liêng đến nhường nào.

6 người chơi chuẩn bị những hành trang cuối cùng trước khi lên bàn đẻ.

Thế nhưng, Hari Won - Hương Giang đã căng thẳng ngay từ những hình ảnh đầu tiên.

Vượt qua hàng loạt thử thách của chương trình nhưng đến chặng đường cuối cùng, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang và Hứa Vĩ Văn lại không có đủ can đảm để theo dõi trọn vẹn một ca sinh mổ của sản phụ. Lần đầu nhìn thấy hình ảnh trực quan khi một em bé chào đời bằng cách sinh tự nhiên cũng khiến những người chơi căng thẳng đến tột độ.

Cảm xúc trái ngược của 6 ngôi sao Manbirth 2018.

Trong khi Hương Giang dùng tay che kín mặt thì Trường Giang lại núp sau ghế và liên tục yêu cầu bạn đồng hành… không được hỏi nhiều vì quá căng thẳng. Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nắm chặt tay trong thầm lặng. Duy chỉ có cô nàng nhỏ tuổi nhất - Kỳ Duyên lắng nghe bác sĩ và theo dõi hình ảnh trực quan vô cùng tập trung và nghiêm túc.

Đôi lúc, Kỳ Duyên còn nở nụ cười bình thản khi các đồng nghiệp trốn tránh vì quá áp lực. Đến cuối chặng đường Manbirth, khán giả mới được biệt, về độ can đảm và tinh thần thép thì chẳng ai qua được Kỳ Duyên. “Vì Kỳ Duyên là phụ nữ, trong tương lai cũng sẽ trải qua sinh nở nên Kỳ Duyên muốn có những trải nghiệm ấy. Sau khi xem xong, Duyên thấy việc sinh con thật sự kỳ diệu” - Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ.

Can đảm đến nhường nào thì Kỳ Duyên mới cười bình thản thế này trong lúc ai cũng “trốn tránh”.

Cảnh sinh nở diệu kỳ cũng khiến các người chơi có vô vàn cảm xúc.

“Sống hơn 1 phần 3 cuộc đời, Trấn Thành mới xem được đoạn video như thế”, “Phải nói rằng thấy thương phụ nữ quá. Nếu được thì đàn ông phải gánh giúp phụ nữ chuyện này vì họ mạnh mẽ hơn. Ông bà xưa nói banh da xẻ thịt như thế nào thì sinh nở chính là như thế” - Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành nắm chặt tay bà xã và tập trung xem hình ảnh trực quan cảnh sinh nở.

Trong khi Trường Giang khâm phục các bác sĩ sản khoa vì sức mạnh, sự nhanh nhạy, thuần thục trong các tình huống sống còn thì Hứa Vĩ Văn lại nhận ra phụ nữ sinh tự nhiên đã quá vất vả nhưng sinh mổ cũng chẳng dễ dàng.

Cũng giống như bác sĩ chuyên khoa chia sẻ, bài học lý thuyết hay hình ảnh trực quan đều là minh họa chỉ có thể giúp 6 nghệ sĩ tham gia Khi đàn ông thực tế phần nào chuẩn bị sẵn tâm lý. Quá trình vượt cạn của những người mẹ, những người phụ nữ trong thực tế còn kỳ diệu và đáng khâm phục hơn gấp nhiều lần.

6 người chơi lắng nghe chia sẻ của một bà bầu vừa vượt cạn thành công.

Sau khi xem clip sinh nở trực quan, cơn đau từ những thiết bị đặc biệt của chương trình đã bắt đầu có tác dụng với 6 người chơi. Trấn Thành phải đưa bà xã Hari Won đến gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe lần cuối cùng trước khi lên bàn đẻ. Gia đình Việt Hàn được hướng dẫn về nhịp độ của cơn đau cũng như thời điểm có thể đoán định con yêu sắp chào đời.

Không chỉ có Hari Won cần thăm khám…

,,,, bà bầu Trấn Thành cũng sắp chuyển dạ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất