Giải Trí

Cùng vào bếp: Trường Giang được xem như thiên tài, Hương Giang bên cạnh như 'thiên tai'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tuy ở cùng một đội nhưng Trường Giang và Hương Giang lại khiến các đối thủ và giám khảo ngỡ ngàng vì khả năng nấu nướng một trời một vực.

Tuy ở cùng một đội nhưng Trường Giang - Hương Giang lại bước vào thử thách nấu ăn trong tập 3 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 với tâm thế hoàn toàn trái ngược. Nếu “Mười Khó” khiến các đối thủ và hai giám khảo hoa mắt vì tài nấu ăn siêu đẳng thì đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lại có vô số khoảnh khắc lạc lõng giữa căn bếp.

Clip: Phần thi nấu ăn vui nhộn của cặp đôi Trường Giang - Hương Giang.

Khi Hương Giang chỉ vừa mới bước vào công đoạn rửa rau thì Trấn Thành đã cảm thấy ấm lòng vì bà xã Hari Won vẫn còn giỏi giang hơn đối thủ nhiều lần: “Em chưa thấy cô hoa hậu nào không biết làm bất cứ thứ gì như Hương Giang“. Chính cô nàng “tắc kè hoa” cũng thừa nhận khi vào bếp, Hương Giang đánh mất sự bản lĩnh và tài năng của mình ở tất cả những lĩnh vực khác.

Nếu Trường Giang có cách lóc xương gà tài tình khiến Hari Won “hoảng hốt” thì Hương Giang bị Trấn Thành thẳng thừng: “Thôi, em làm thinh đi“.

Trong khi Trường Giang tỏa sáng trong vai trò đầu bếp…

… thì Hương Giang lại vô cùng lúng túng với món trứng cuộn thìa là.

Tài năng nấu ăn của Trường Giang khiến cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên phải tròn mắt theo dõi còn gia đình Việt Hàn nhất quán ý kiến: “Thua mà phục. Người ta nấu ăn giỏi quá”. Bên cạnh món trứng cuộn thìa là đơn giản, vai trò của Hương Giang trong thử thách nấu ăn lần này là… tạo không khí vui vẻ cho đối thủ và giám khảo trong khi đồng đội tập trung 100% tinh thần nấu nướng.

Đây là lần đầu tiên các fan nhìn thấy Trường Giang kiệm lời đến thế.

Bù lại, căn bếp gia đình Phép thuật lại rộn vang tiếng cười vì mẹ bé Phù Thủy - Hương Giang.

Tuy không có chiến thuật rõ ràng nhưng hiệu ứng mà hai thành viên của gia đình Phép thuật nhận được trong thử thách nấu ăn hoàn toàn trái ngược. Nếu Trường Giang khiến đối thủ “cạn lời” thán phục thì Hương Giang lại trở thành nguồn vui cho cả gian bếp Khi đàn ông mang bầu.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất