Giải Trí

'Cứng rắn' như Seungri: Bị Yoo In Suk 'chỉ điểm' hành vi môi giới mại dâm vẫn thản nhiên chối tội

Theo sports chosun
Chia sẻ

Những ngày qua dù có hàng loạt bằng chứng đối nghịch với lời khai của Seungri nhưng anh chàng vẫn khăng khăng khẳng định bản thân không hề liên quan đến các cáo buộc.

Scandal Seungri khiến làng giải trí Hàn “rúng động” dường như kéo dài bất tận khi những tình tiết cứ được chậm rãi “lật giở” như một bộ phim truyền hình nhiều tập. Mới đây, theo một bài báo độc quyền từ Sports Chosun cựu thanh viên của BIG BANG đã bị Yoo In Suk (cựu CEO của Yuri Holdings) “lật kèo” khi thừa nhận với cảnh sát rằng Seungri đã gọi gái mại dâm cho một nhóm doanh nhân Nhật Bản vào tháng 5/2015.

Trước đó, khi bị điều tra về việc môi giới mại dâm, cả Seungri và Yoo In Suk đều khăng khăng phủ nhận nhưng khi cảnh sát đưa ra hồ sơ về một giao dịch của ông xã Park Han Byul và một phụ nữ U50 quản lý gái mại dâm thì anh đã cúi đầu nhận tội.

Trước lời khai của Yoo In Suk, Seungri vẫn giữ vững quan điểm bản thân vô tội đồng thời giải trình số tiền 30 triệu won mình từng thanh toán cho tiền phòng tại một khách sạn nổi tiếng ở Seoul hồi năm 2015 không phải cung cấp dịch vụ mại dâm. Nam ca sĩ giải thích thêm do mình từng được các doanh nhân Nhật Bản đón tiếp nồng hậu nên đã có hành động đáp trả bằng cách thuê phòng cho họ và tuyệt nhiên không biết về những hoạt động mại dâm xảy ra tại đó.

Được biết số tiền 30 triệu won được Seungri thanh toán bằng thẻ pháp nhân của YG Entertainment. Theo một nguồn tin từ công ty chủ quản cũ của anh chàng cho hay nam ca sĩ đã sử dụng thẻ để chi trả chi tiêu cá nhân và không liên quan đến các hoạt động mại dâm.

Càng lúc càng có nhiều bằng chứng “đối nghịch” với lời khai của Seungri, ngay cả những người từng yêu mến anh chàng cũng tỏ ra ngao ngán và mệt mỏi. Chỉ mong vụ việc sớm kết thúc, sự thật được đưa ra ánh sáng, kết thúc bộ phim dài tập về “Seungri và những người bạn” ngày một lê thê này.

Chia sẻ

Theo

sports chosun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất