Giải Trí

Cùng nam thần vào bếp - 'Cơn sốt' mới của truyền hình giải trí Hàn Quốc

Tử Lâm
Chia sẻ

Trong khi các show tạp kĩ loay hoay tìm hướng đi mới với những thử thách và hướng khai thác khác biệt thì khán giả Hàn Quốc đang bị mê hoặc bởi những chương trình ẩm thực với sự góp mặt của những nam thần hàng đầu xứ sở Kim Chi.

Mặc dù tuy không mới lạ nhưng việc các mỹ nam đình đám Hàn Quốc đích thân nấu ăn đã tạo nên một sức hút khó cưỡng lại đối với người hâm mộ. Các fan sẽ được ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu, ngốc nghếch “chiến đấu” với những nguyên liệu họ chưa bao giờ biết đến. Hay chỉ cần một chút thần thái lạnh lùng như băng giá trong lúc nấu ăn cũng đủ quyến rũ đến mức khiến hội chị em ngây ngất.

Với tất cả những nét cuốn hút ở trên, hiện tại khán giả Hàn Quốc đang bị “bỏ bùa” với 4 show nấu ăn pha lẫn trải nghiệm thực tế sau, cũng chính là những nhân tố đầu tiên tạo nên trào lưu “soái ca vô bếp” cực hấp dẫn hiện tại!

4 Wheeled Restaurant

Vừa lên sóng tháng 4 vừa qua, Wheeled Restaurant với sự góp mặt của mỹ nam Yeo Jin Goo, Minwoo (Shinhwa) và diễn viên Hong Suk Chun, sẽ mang chiếc xe kiêm “nhà hàng mini” của mình đi vòng quanh Thái Lan để nấu ăn cho người dân địa phương.

Chương trình với sự góp mặt của mỹ nam Yeo Jin Goo hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới.

Chuyến xe đi vòng quanh Thái Lan phục vụ thức ăn cho người dân địa phương.

Với kinh nghiệm 15 năm nấu món Thái và quản lí một số nhà hàng tại Hàn, Hong Suk Chun đảm nhận vai trò là đầu bếp chính, trong khi đó Minwoo được xem là cánh tay phải đắc lực của bếp trưởng. Còn Jin Goo thì đảm nhận vai trò tài xế kiêm phụ bếp, pha chế cao cấp cũng như nhờ vẻ ngoài điển trai để thu hút rất nhiều fan nữ ở những nơi họ ghé qua. Ngoài ra sự ngô nghê dễ thương trong cách trò chuyện, sự nhiệt tình trong công việc của nam diễn viên cũng nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Cùng nam thần vào bếp Cơn sốt mới của truyền hình giải trí Hàn Quốc

Sự chăm chỉ của ba thành viên với mong muốn mang đến những bữa ăn ngon cho người dân Thái Lan.

Cùng nam thần vào bếp Cơn sốt mới của truyền hình giải trí Hàn Quốc

Yeo Jin Goo bị các fan hâm mộ nữ vây quanh khiến 2 ông anh vô cùng ghen tị.

Hình ảnh vui chơi sau những giờ làm việc chăm chỉ của bộ ba 4 Wheeled Restaurant.

Được phát sóng vào thứ 3 hằng tuần lúc 11 giờ (giờ địa phương), 4 Wheeled Restaurant được mong đợi sẽ tạo nên những thành công mới cho hướng đi táo bạo này của nhà đài tvN.

Youn’s Kitchen

Youn's Kitchen là một chương trình giúp mang ẩm thực Hàn Quốc quảng bá ở nhiều nơi hơn nữa trên thế giới, với sự góp mặt của dàn cast gồm những diễn viên nổi tiếng. Sau mùa 1 khá thành công, mùa 2 của chương trình với sự kết hợp của 2 mỹ nam màn ảnh là Lee Seo Jin và Park Seo Joon đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả với rating kỉ lục chạm mốc 18.7%.

Chương trình đã mang ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với thực khách ở nhiều nơi trên thế giới.

Lí giải thêm về rating vượt trội của mùa 2, giám đốc sản xuất của Youn's Kitchen cho rằng một phần nhờ vào sự tin tưởng, lắng nghe giữa 2 khách mời Lee Seo Jin và Park Seo Joon. Ngoài ra việc được một mỹ nam như Park Seo Joon phục vụ cũng khiến cho các thực khách tỏ ra vô cùng thích thú.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, chương trình tiết lộ rằng họ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các thực khách nước ngoài: “Hầu hết khách hàng đến thăm bếp của Youn lần đầu tiên đã thử món ăn Hàn Quốc. Đối với nhiều người, đây là lần đầu tiên họ thưởng thức đồ ăn của xứ Kim Chi. Tuy nhiên, mặc lo ngại của nhân viên, thậm chí đến cả người dân địa phương cũng đã ăn thử và nói rằng nó thực sự ngon”

Vẻ điển trai đốn tim thực khách của Park Seo Joon.

Cùng nam thần vào bếp Cơn sốt mới của truyền hình giải trí Hàn Quốc

Vừa ngắm Park Seo Joon vừa nấu ăn, hội chị em còn chờ gì mà không vào bếp.

Độ nổi tiếng của anh chàng phục vụ Park Seo Joon khiến các thực khách vô cùng ngỡ ngàng.

Các thành viên Youn's Kitchen chụp ảnh kỉ niệm vui vẻ cùng người dân địa phương.

Cùng nam thần vào bếp Cơn sốt mới của truyền hình giải trí Hàn Quốc

Seo Joon cẩn thận kiểm tra ly trước khi cho thức uống vào để mang ra cho khách.

Kang's Kitchen

Kang's Kitchen được xem như phần tiếp nối của show truyền hình ăn khách Tân Tây Du Ký với sự kết hợp giữa du lịch và ẩm thực. Sau khi phát sóng chương trình đã gây tiếng vang hơn hẳn mong đợi với rating trung bình đạt 8,3%.

Cũng như Tân Tây Du Ký, sức hút của chương trình được đánh giá là sự hoà hợp khá ăn ý giữa các ngôi sao lão làng và các thần tượng trẻ, đặc biệt là bộ đôi Kang Ho DongMino.

Sự trở lại của Tân Tây Du Ký phiên bản ẩm thực.

Cùng nam thần vào bếp Cơn sốt mới của truyền hình giải trí Hàn Quốc

Một ngày mới của đầu bếp Kang và các phụ bếp.

Cùng nam thần vào bếp Cơn sốt mới của truyền hình giải trí Hàn Quốc

Khán giả đã khóc thét khi ngắm nhìn những món ăn ngon này.

Cùng nam thần vào bếp Cơn sốt mới của truyền hình giải trí Hàn Quốc

Sự vụng về đáng yêu của phục vụ, pha chế, kiêm rửa chén Mino.

Three Meals a Day

Sẽ là một thiếu sót vô cùng nghiêm trọng nếu bỏ qua Three Meals a Day khi vừa được ngắm nhìn các “mỹ nam vào bếp” và thưởng thức các món ăn Hàn ngon tuyệt. Điểm đặc biệt của show chính là với bất cứ thứ thức ăn nào được tìm thấy ở quanh nhà, ba khách mời tham dự phải sử dụng để tạo ra ba bữa ăn một ngày.

Three Meals a Day nơi các mỹ nam thể hiện tài năng nấu ăn có 1-0-2.

Lee Jong Suk chìm đắm trong món ngon của đầu bếp Eric.

Cùng nam thần vào bếp Cơn sốt mới của truyền hình giải trí Hàn Quốc

Những bữa cơm gia đình ngon miệng, đẹp mắt và tràn ngập tiếng cười.

Mong muốn đưa khán giả quay về với bữa ăn gia đình truyền thống, sống chậm lại và tận hưởng cuộc sống của chương trình đã được các thành viên Three Meals a Day truyền đạt rất hiệu quả thông qua việc chăm sóc, quan tâm nhau như một gia đình thực sự. Ngoài ra sự vụng về của các nam thần khi lần đầu vào bếp cũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cùng nam thần vào bếp Cơn sốt mới của truyền hình giải trí Hàn Quốc

Nước dùng huyền thoại với củ hành còn nguyên vỏ của Nam Joo Hyuk và Son Ho Jun.

Cùng nam thần vào bếp Cơn sốt mới của truyền hình giải trí Hàn Quốc

Không gian yên bình của Three Meals a Day.

Mỹ nam kết hợp với nấu nướng thật sự là một hướng đi mới đáng khen ngợi dành cho các nhà sản xuất. Trong khi các show tạp kĩ đang đối mặt với việc rating lao dốc, buộc phải tạm dừng, hay việc thay máu toàn bộ đội ngũ sản xuất cũng như dàn cast để tìm kiếm những dấu ấn mới, thì show Mỹ nam nấu ăn lại đem đến một sức hút vô hình kéo các thành viên trong gia đình gần lại với nhau.

Ngoài ra, đáng chú ý hơn là cả 4 chương trình trên đều thuộc một đài truyền hình cáp tvN chứ không phải các đài truyền hình quốc dân. Liệu chăng đây cũng là một hồi chuông báo động về vị thế của các nhà đài khi các show tạp kĩ đang hụt hơi, mất chỗ đứng trong lòng khán giả trung thành?

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất