Giải Trí

Cùng khui Bud, khơi chuyện, khai xuân, tự tin đón Tết

T.H
Chia sẻ

Budweiser đã mang đến làn gió giải trí mới vào dịp Tết năm nay với Tet Talks, show hài độc thoại xoay quanh chủ đề những câu hỏi khó mà ai cũng gặp trong các buổi tiệc đầu năm. Tết này tự tin đáp trả ‘combo liên hoàn hỏi’, cùng nhau ‘dzô’ Budweiser tiếp nhiệt cho mọi cuộc vui.

Show hài xoay quanh chủ đề những câu hỏi khó mà ai cũng gặp trong các buổi tiệc đầu năm.

Qua đó, Tết này bạn có thể tự tin đáp trả “combo liên hoàn hỏi”: Năm nay có dẫn bạn gái về không?; Lương tháng được bao nhiêu rồi? Giàu chưa?; Sao dạo này mập/ốm quá vậy?.

Những câu hỏi nhỏ nhưng độ khó lớn dễ dàng làm người nghe lo âu, niềm vui ngày Tết cũng vì vậy bỗng chạy đi mất.

Mọi người thường chọn cách né tránh hoặc trả lời cho qua chuyện. Trước tình cảnh đó, show hài độc thoại - Tet Talks giúp người xem thoải mái đáp trả, cởi mở trò chuyện, khai xuân đầu năm.

Các ngôi sao trẻ đã khuấy động ngày xuân với nhiều tràng cười nghiêng ngả.

Series Tet Talks do Budwweiser tổ chức gồm 3 tập với sự góp mặt của 4 nhân vật quen thuộc giới trẻ: BB Trần, Huỳnh Lập, Sam và Tuấn Kiệt.

Tưởng chừng những câu hỏi khó năm nào cũng có khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ sẽ gây nhàm chán, nhưng bốn nhân vật đã khiến người xem cười nghiêng ngả bởi những màn độc thoại thông minh.

Không tạo hình giả gái như trước đây, BB Trần vẫn “cân” cả trường quay bởi màn đáp trả tinh ý pha chút sự “xéo xắt” trước câu hỏi kém duyên.

Huỳnh Lập chẳng kém cạnh khi có màn đối đáp khó đỡ. Trong khi đó, Tuấn Kiệt và Sam hóa thân thành cặp đôi tung hứng, ôm những câu hỏi Tết mà ai nghe cũng thất thần. Qua 3 tập, người xem có thể gom góp cả kho “muối mặn” đáp trả vào dịp Tết năm nay.

Huỳnh Lập tạo tiếng cười duyên dáng khi tham gia Tet Talks của Budweiser.

Câu hỏi cũ được Budweiser tái hiện lại trong hình thức mới của hài độc thoại - Tet Talks, giúp giải quyết vấn đề mà ai cũng gặp bằng những màn trả lời thực tế dễ nhớ.

Thấy mai là thấy Tết, xem ba tập Tet Talks hứa hẹn giúp bạn qua mọi ải hỏi khó để thắt chặt cuộc vui. Vì vậy, show hài được được giới trẻ đón nhận, chuyền tay nhau chia sẻ trên mạng xã hội.

Budweiser cho biết không có giới hạn nào ngăn cản niềm vui vào những ngày lễ hội hoành tráng nhất năm. Đặc biệt, khi bài hát chúc mừng năm mới vang lên, không gì hào sảng hơn khi khui chia Budweiser mát lạnh, tận hưởng niềm vui cùng nhau.

Ra đời từ năm 1876, những chai Budweiser đầu tiên được bán tại bang St. Loius và dần mở rộng thị trường ra khắp nước Mỹ. Với việc đặt nhà máy sản xuất Budweiser tại Bình Dương, người dùng Việt Nam có thể được thưởng thức sản phẩm với chất lượng toàn cầu nhưng hương vị “địa phương”.

Tết này có thể xua tan nỗi lo, cởi mở chào đón mọi người bằng cách cùng nâng ly Budweiser để lan tỏa tiếng cười như BB Trần, Huỳnh Lập, Sam và Tuấn Kiệt đã mang lại qua series hài độc thoại Tet Talks.

Độc giả theo dõi Tet Talks tại đây và cùng “Khui Bud khơi chuyện khai xuân” tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất