Giải Trí

Cùng Khởi My, Kelvin Khánh trải nghiệm du lịch Hàn Quốc trong chương trình của sân bay quốc tế Gimpo

T.H
Chia sẻ

Cặp đôi sẽ cùng tham gia khám phá du lịch Hàn Quốc trong chương trình “Reset Via Korea” do Tập đoàn RBW và Tập đoàn Hàng Không Hàn Quốc KAC hợp tác sản xuất.

Nhân dịp kỷ niêm 60 năm hoạt động của sân bay quốc tế Gimpo, Tập đoàn RBW (đơn vị chủ quản của nhóm nhạc đình đám MAMAMOO) và KAC, cơ quan quản lý hoạt động và cơ sở vật chất của sân bay, đã tiến hành sản xuất chương trình quảng bá giải trí mang tên Reset Via Korea với sự tham gia các ngôi sao đến từ Việt Nam và Trung Quốc. Chương trình Reset Via Korea dự kiến lên sóng vào ngày 13 tháng 11 ở các kênh truyền hình địa phương tại Việt Nam và Trung Quốc, cũng như các kênh truyền thông trực tuyến khác, bao gồm Facebook, Weibo, Tencent và VLIVE.

Reset Via Korea là chương trình kỷ niêm 60 năm hoạt động của sân bay quốc tế Gimpo.

Đại diện cho Việt Nam xuất hiện và trải nghiệm trong chương trình Reset Via Korea chính là cặp đôi nổi tiếng Khởi My và Kelvin Khánh. Ngoài ra, trong dịp kỷ niệm này, Khởi My và Kelvin Khánh cũng vinh dự trở thành đại sứ danh dự của ba sân bay quốc tế Gimpo, Muan và Cheongju tại Hàn Quốc. Với hơn 17 triệu lượt theo dõi trên Facebook, sự tham gia của Khởi My và Kelvin Khánh hy vọng sẽ mang đến ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng mạng, nhằm khuyến khích và thu hút nhu cầu tham quan du lịch của du khách Việt Nam đến với các danh lam thắng cảnh ở Hàn Quốc.

Khởi My và Kelvin Khánh sẽ trở thành đại sứ danh dự của ba sân bay quốc tế Gimpo, Muan và Cheongju tại Hàn Quốc.

Sân bay Gimpo được chỉ định trở thành sân bay quốc tế từ năm 1958, và năm nay chính là kỷ niệm 60 năm đi vào hoạt động của sân bay quốc tế Gimpo. Sân bay Gimpo từ lâu đã trở thành đại diện đón tiếp số lượng lớn du khách đến với Hàn Quốc hàng năm và đồng thời cũng là một trong những địa điểm vận chuyển hàng hoá quốc tế vì sự thuận tiện và tiện nghi của sân bay này.

Sân bay quốc tế Gimpo.

Ông Kim Jin-woo, CEO của RBW, nguời điều hành dự án Reset Via Korea cùng với KAC chia sẻ rằng, “Hiện nay RBW đã có chi nhánh công ty tại Việt Nam. Dựa trên những trải nghiệm thực tế cũng như kinh nghiệm sản xuất chương trình tại các nước, chúng tôi rất kỳ vọng chương trình này sẽ thu hút đụơc thêm nhiều du khách tham quan Hàn Quốc đến từ Việt Nam. Chúng tôi cũng mong đợi có thể sản xuất thành công chương trình giải trí tạo đuợc ảnh hưởng lớn, đặc biệt là với giới trẻ tại Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất