Giải Trí

Cùng diện 'trang phục quốc dân', sắc vóc Hoa hậu Hương Giang 'thăng tiến' thấy rõ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Từng diện áo dài trắng nhưng sắc vóc không bằng hiện tại, hoa hậu Hương Giang khiến fan bất ngờ.

Sau khi tung bộ ảnh xinh đẹp và duyên dáng trong tà áo dài trắng, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Được biết, người đẹp đã trau chuốt cho từng thước ảnh trong dự án triệu view #EDTACNA vì thế cô ấy đã trải qua một khoảng thời gian dài tập luyện cũng như giữ dáng để có thể “thổi hồn” vào tà áo dài nữ sinh.

Tuy nhiên, mới đây fan phát hiện, trong quá khứ Hương Giang đã từng diện mẫu áo dài trắng tương tự. Cùng là mẫu trang phục quốc dân của nhiều nữ sinh Việt Nam, trải qua hai lần diện, sắc vóc của hoa hậu thay đổi “một trời, một vực”. So với thời điểm đó, giờ đây Hương Giang xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

Lần diện áo dài nữ sinh trong quá khứ, Hương Giang vẫn còn khá “thô ráp”, nét mặt vẫn còn vẻ nam tính đặc biệt là lỗi trang điểm “đậm lè” khiến cho người đẹp mất điểm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cũng là tà áo dài trắng nhưng Hương Giang đã “nâng cấp” vẻ đẹp lên hạng sang, với sự nữ tính từ sâu bên trong cùng layout trang điểm nhẹ nhàng, thu hút và hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Có thể xem quá trình chuyển đổi sắc vóc này là một cuộc đầu tư không thể “hời” hơn, khi Hương Giang ngày một trở nên xinh đẹp và quý phái, đúng đẳng cấp của một hoa hậu trong lòng công chúng đam mê sắc đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất