Giải Trí

Cục NTBD yêu cầu tước vương miện Lê Âu Ngân Anh, sao Việt người đồng cảm, kẻ cho rằng đây là kết cục tất yếu

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ cư dân mạng, nhiều sao Việt cũng có những phản ứng khác nhau về trường hợp của người đẹp Lê Âu Ngân Anh.

Ngày 11/1, NSND Nguyễn Quang Vinh - quyền Cục trưởng Cục NTBD ký văn bản số 18/NTBD-QLBD gửi BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Theo đó, Cục NTBD yêu cầu huỷ kết quả của người đẹp Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.

“Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017” - văn bản nêu rõ.

Trước thông tin này, không chỉ cư dân mạng mà nhiều sao Việt cũng tỏ ra bất ngờ. Gần 1 tuần trôi qua, dù chưa biết số phận chiếc vương miện của Lê Âu Ngân Anh sẽ đi về đâu nhưng không ít nghệ sĩ vẫn gửi lời động viên, mong người đẹp sinh năm 1995 có tinh thần vững vàng để vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

Diễn viên Việt Trinh nhắn nhủ: “Có lẽ thời gian qua dư luận đã thẳng thắn góp ý để cho các cuộc thi sắc đẹp ngày càng minh bạch và lấy lại niềm tin của công chúng hơn. Việt Trinh rất ủng hộ điều ấy. Việt Trinh nghĩ đến bây giờ chắc có lẽ BTC cuộc thi và cô ấy cũng đã nhận ra cái sai của mình. Mọi việc đến hồi kết rồi.

Cục nghệ thuật biểu diễn cũng có quyết định thu hồi vuơng miện rồi. Việt Trinh xin dư luận hãy bỏ qua cho cô ấy. Xin hãy cho cô ấy có lại tinh thần để tiếp tục bước tiếp vào tương lai. Cô ấy còn quá trẻ và tương lai phía trước còn quá dài. Qua chuyện này cũng là 1 bài học trường đời cho cô ấy rồi. Mong và rất mong… cám ơn các tình yêu của Việt Trinh.

Việt Trinh và cô ấy gặp nhau đúng 1 lần trong 1 show diễn ở Đà Nẵng và cũng chưa bao giờ nói chuyện riêng với nhau 1 câu. Cho nên mong các tình yêu đừng nghĩ do sự quen biết hay bênh vực gì ạ”.

Nữ diễn viên Việt Trinh.

Từng chỉ trích Ngân Anh về phát ngôn “vạ miệng” nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn tỏ ra đồng cảm với đàn em. Cô bộc bạch bản thân rất buồn và thương cho Ngân Anh. “Nếu là sự thật thì quả thực đó là cú sốc rất lớn và đau khổ. Bản thân cũng từng trải qua hoàn cảnh này nên tôi có thể hiểu được cảm giác của Ngân Anh lúc này.

Tuy nhiên, trên phương diện là một Hoa hậu, người mẫu, tôi cho rằng điều này là công bằng. Bởi, khi luật đã ban ra nếu ai không tuân thủ thì phải chịu trách nhiệm” - Nguyễn Thị Thành nói.

Từng trải qua cảm giác của Ngân Anh nên Nguyễn Thị Thành tỏ ra khá đồng cảm.

Về phần Kiko Chan, cô khuyên Lê Âu Ngân Anh đừng quá buồn bã. Sân chơi này không phù hợp thì sẽ có sân chơi khác. Phải có sóng gió mới biết bản thân mạnh mẽ đến mức nào.

Khác với quan điểm từ số đông cư dân mạng, ca sĩ Tố My cảm thấy xót xa cho Ngân Anh vì cô cho rằng lỗi lớn nhất thuộc về BTC khi tuyển chọn thí sinh. Tố My mong BTC các cuộc thi sắc đẹp sau này sẽ rút kinh nghiệm để không còn ai bị tổn thương thêm nữa. “Mong em sớm vượt qua và ổn định lại tinh thần” - cô viết.

Ca sĩ Tố My.

Nói về vụ việc của Lê Âu Ngân Anh, diễn viên Anh Thư nhận định đây là kết quả tất yếu: “Mặc chiếc áo quá rộng thì thứ nhất nó sẽ làm cho mình xấu xí, thứ hai là đôi khi nó tuột khỏi người lúc nào không hay”.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất