Giải Trí

Cube phản hồi tin đồn hẹn hò giữa Sungjae và Jooeun: Họ thậm chí còn không thân thiết

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau "sự cố" phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa Hyuna và E'Dawn, liệu câu trả lời của Cube còn đủ sức tin cậy đối với khán giả?

Chiều 13/8,. hàng loạt báo Hàn đưa tin thành viên nhóm nhạc BTOB Yook Sungjae đang âm thầm hẹn hò với cô nàng xinh đẹp Jooeun (DIA). Được biết, cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn, bắt đầu tìm hiểu và cảm thấy khá hợp nhau về sở thích, tính cách cũng như làm chung công việc.

Rộ tin đồn hẹn hò giữa cặp đôi trẻ tuổi Sungjae - Jooeun.

Tuy nhiên ngay sau đó, MBK Entertainment đã lên tiếng đáp trả truyền thông và khán giả về tin đồn liên quan đến gà cưng. Đại diện công ty của thành viên nhóm DIA cứng rắn cho biết: “Không có chuyện Jooeun đang hẹn hò với Yook Sungjae. Đúng là gần đây họ có cùng nhau tụ họp với những người bạn, nhưng sau khi kiểm tra, chúng tôi nhận thấy họ thậm chí còn không phải bạn bè thân thiết”.

Đại diện MBK ngay lập tức phủ nhận tin đồn hẹn hò của gà cưng.

Đại diện Cube Entertainment cũng một lần nữa khẳng định: “Chúng tôi cũng đã hỏi lại Sungjae, đúng là họ đã gặp gỡ với những người quen, nhưng không hề có chuyện hẹn hò”.

Cube Ent một lần nữa thông báo đây hoàn toàn không phải sự thật.

Vậy là chỉ trong 1 thời gian ngắn ngủi, có đến 4 cặp đôi có “gà” nhà Cube dính tin đồn hẹn hò. Trong đó, “sự cố” Cube Ent vừa thông báo phủ nhận, cặp Hyuna - E'Dawn (Pentagon) lập tức công khai quan hệ khiến niềm tin của khán giả về phát ngôn của đại diện công ty quản lý giảm sút nghiêm trọng. Hiện tại, mặc dù đã nghe lời đáp trả từ cả 2 phía, người hâm mộ vẫn chưa dám chắc Sungjae và Jooeun có thực sự là bạn hay không.

Câu chuyện của cặp đôi Hyuna - E'Dawn khiến người hâm mộ dần mất niềm tin vào lời nói của Cube Entertainment.

Bạn nghĩ sao nếu hai người thực sự trở thành 1 cặp

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất