Giải Trí

Cư dân mạng ráo riết 'truy tìm' thông tin về Hoa hậu chuyển giới xuất hiện tại The Voice 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau khi theo dõi tiết mục của Hoài Sa tại Giọng hát Việt 2018, nhiều khán giả đã nhanh chóng lục lại hình ảnh của cô nàng khi tham gia Miss Beauty năm xưa.

Bên cạnh cô gái khơi mào cuộc chiến nút chặn giữa hai HLV Thu Phương - Lam Trường là Ngọc Ánh, các fan của The Voice - Giọng hát Việt 2018 còn dành sự quan tâm đặc biệt với giọng hát ma mị và câu chuyện đặc biệt của Bùi Đình Hoài Sa. Gây ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ và danh hiệu Hoa hậu chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam, Hoài Sa còn sở hữu giọng hát ma mị, cuốn hút đúng chất Dream Pop.

Summertime Sadness - Bùi Đình Hoài Sa.

Ngay lập tức, hình ảnh Hoài Sa tham gia cuộc thi Miss Beauty năm xưa được cư dân mạng lùng sục. Hóa ra, ngay thi tham gia đấu trường nhan sắc dành cho các mỹ nhân chuyển giới, cô nàng đã tỏa sáng bằng giọng hát đầy tiềm năng.

Bên cạnh cái tên Hoài Sa, người đẹp gốc An Giang còn được biết đến với tên gọi Hy Sa B, cái tên mang ý nghĩa niềm hy vọng nhiều như cát trên sa mạc. Tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho các mỹ nhân chuyển giới lần đầu tổ chức tại Việt Nam mang tên Miss Beauty 2015, vẻ đẹp và sự duyên dáng giúp Hy Sa B trở thành gương mặt nổi bật lấn át nhiều đối thủ.

Cư dân mạng ráo riết truy tìm thông tin về Hoa hậu chuyển giới xuất hiện tại The Voice 2018

Khoảnh khắc Hy Sa B được xướng tên với vị trí cao nhất.

Lọt vào top 6 thí sinh xuất sắc nhất, cô nàng mang số báo danh 068 tiếp tục ghi điểm với câu trả lời ứng xử thể hiện mạnh mẽ mọi nguyện vọng của người chuyển giới tại Việt Nam.

Khi được hỏi về cảm nghĩ sau khi Việt Nam hợp pháp hóa quyền chuyển đổi giới tính, Hy Sa B tự tin đáp lời: “Từ tận đáy lòng mình, em cảm ơn Quốc hội vì mọi chuyện đã diễn ra thành công, suôn sẻ”, “Thứ hai, hãy thêm nữa sự công nhận với những người chưa giải phẫu. Hầu hết các thí sinh ở đây đều chưa giải phẫu”, “Khi đã có những điều luật bảo vệ thì chúng em hứa hoàn thiện bản thân từng ngày để tạo nên hình ảnh đẹp của người chuyển giới từ nhan sắc, trí tuệ đến tâm hồn”.

Phần thi ứng xử thuyết phục giúp Hoài Sa đăng quang Miss Beauty 2015.

Bên cạnh ngôi vị cao nhất và chiếc vương miện, Hoài Sa còn là thí sinh chiến thắng giải Tài năng của Miss Beauty 2015. Khi được yêu cầu thể hiện tài năng ngay trước lúc đăng quang, cô nàng đã khiến ban giám khảo và khán giả vỡ òa với màn hát chay ca khúc One Moment In Time của diva quá cố Whitney Houston.

Cô nàng Hy Sa B biến khoảnh khắc đăng quang hoa hậu thành sân khấu The Voice với bản hit “khủng” One Moment In Time.

Tuy còn nhiều chỗ chưa hoàn hảo nhưng ngay từ khi tham gia cuộc thi nhan sắc 3 năm trước, Hoài Sa đã thể hiện tài năng và đam mê ca hát ngay trước lúc đăng quang. Cuộc đời cô nàng xinh đẹp đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khi được sống đúng với tâm hồn, khi được công nhận và giờ đây, khán giả đang chờ đợi những khoảnh khắc tỏa sáng khác của Hoài Sa tại sân khấu Giọng hát Việt 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất