Giải Trí

Những nhóm nhạc nữ khiến các fan luôn mong ngóng ngày được thấy các cô gái tái hợp

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sự tan rã của họ đã lấy đi không ít sự tiếc nuối và nước mắt của các fan hâm mộ. Dù vậy chúng ta vẫn mong chờ một ngày được thấy các cô gái đoàn tụ với nhau đầy đủ trên sân khấu

Nếu theo dõi Kpop từ lâu, dù không muốn nhưng chắc hẳn bạn đã từng chứng kiến không ít sự tan rã của các nhóm nhạc, những Idol mà mình yêu mến. Sự tan rã của họ ít nhiều đều gây chấn động đến làng giải trí Hàn Quốc và mang đến sự tổn thương và tiếc nuối của không ít fan hâm mộ. Dù đã tan rã, nhưng trong lòng các cư dân mạng và các fan hâm mộ luôn mong ngóng 1 ngày tái ngộ không xa của những nhóm nhạc mà họ yêu thích. Dưới đây là 8 nhóm nhạc nữ mà cư dân mạng luôn mong chờ ngày được thấy họ xuất hiện thật đầy đủ trên sân khấu.

1. Wonder Girls

Được biết đến như những nữ hoàng Retro tại Hàn Quốc, sau các bản hit đình đám như Tell Me, So Hot, Nobody gây được vang rộn trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc, Wonder Girls khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi bỏ lại thị trường Hàn Quốc với những thành công rực rỡ tại thời điểm đó để bắt đầu công cuộc Mỹ tiến. Năm 2013, SoheeSunye khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định rời công ty. Dù vậy những thành viên còn lại: Yubin, Yeeun, Hyerim và sự trở lại của Sunmi - tiếp tục dũng cảm và nỗ lực để Wonder Girls tiếp tục tỏa sáng 1 lần nữa. Năm 2017, JYP tuyên bố Wonder Girls tan rã khi chỉ có Yubin và Hyerim tiếp tục gia hạn hợp đồng.

2. KARA

KARA nổi tiếng với sự xinh đẹp và tự nhiên của mình, những điệu nhảy lắc hông gây nghiện của các cô nàng càng khiến cái tên KARA được nhiều người biết tới. Không chỉ thành công tại Hàn, các cô nàng cũng chăm chỉ hoạt động tại thị trường Nhật Bản màu mỡ và cũng nhận được không ít thành công và sự đón nhận tại nơi đây khi thường xuyên phá vỡ nhiều kỷ lục trên bảng xếp hạng Orion nổi tiếng. Nổi tiếng và “gây nghiện” là vậy, năm 2014 KARA khiến các fan hâm mộ không khỏi bàng hoàng trước nguy cơ tan rã khi 2 thành viên là NicoleJiyoung quyết định không gia hạn hợp đồng. Dù vậy các thành viên còn lại vẫn tiếp tục duy trì hoạt động của nhóm với sự xuất hiện của thành viên mới Youngji. Tuy nhiên vào năm 2016, Gyuri, Seungyeon và Hara quyết định chấm dứt hợp đồng và đặt dấu chấm cho cái tên KARA với sự tiếc nuối của không ít fan hâm mộ.

3. 4 MINUTE

Một trong những nhóm nhạc tiên phong cho phong cách “girl crush”, 4 MINUTE luôn mang sự tự tin, mạnh mẽ và phóng khoáng vào các ca khúc của mình. Những bài hát của các cô nàng nhanh chóng trở thành hit, không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. 4 MINUTE đã phát hành ca khúc cuối cùng của mình Hate vào tháng 1 năm 2016 và nhanh chóng tuyên bố tan rã vào tháng 6 năm 2016 khiến các fan hâm mộ không khỏi bàng hoàng và tiếc nuối. Tất cả thành viên, ngoại trừ HuynA đều quyết định rời khỏi Cube Entertainment.

4. 2NE1

2NE1 được biết đến như ‘em gái’ của BIG BANG và các cô nàng nhanh chóng được đón nhận và yêu thích bởi phong cách thời trang và âm nhạc đầy cá tính, độc đáo và không ngại thử nghiệm những phong cách mới. Không chỉ thành công tại nước nhà, 2NE1 còn nổi tiếng trên thị trường quốc tế và thường xuyên hợp tác cùng những nghệ sĩ nổi tiếng ở nước ngoài như will.i.am và bộ đôi Hip hop của Nhật Bản - m-flo. Sau khi tạm dừng hoạt động của Park Bom do vụ bê bối của cô nàng vào năm 2014, các thành viên tiếp tục tập trung vào các dự án cá nhân. Tháng 4 năm 2016, YG xác nhận sự ra đi của em út Minzy và sau đó vào tháng 11, 2NE1 tuyên bố tan rã. Thông tin này đã lấy đi không ít nước mắt và sự tiếc nuối của các fan hâm mộ.

5. Rainbow

7 cô gái xinh đẹp và tài năng đến từ DSP Media đã thể hiện được sự tươi sáng và đầy màu sắc giống như cái tên của họ vậy. Các cô gái đã nhận được nhiều thành công sau khi phát hành các ca khúc khác nhau tại thị trường Nhật Bản cùng với sự xuất hiện của nhóm nhỏ Rainbow Blaxx. Ca khúc Cha Cha của Rainbow Blaxx đã trở thành ca khúc có lượng xem MV nhiều thứ tư trên toàn cầu vào tháng 1 năm 2014. Tuy nhiên niềm vui chẳng kéo dài lâu khi 10 năm 2016, các thành viên quyết định không ký tiếp hợp đồng của DSP Media và Rainbow đã tan rã từ đó. Thật đáng tiếc cho 1 nhóm nhạc tài năng nhưng thiếu may mắn này.

6. SISTAR

SISTAR được các cư dân mạng đặt cho cái tên “Nữ hoàng mùa hè” khi liên tục năm nay qua năm khác phát hành các ca khúc đầy sôi nổi và năng động vào mỗi kỳ nghỉ hè. Các cô nàng còn được biết đến với cái tên “fit-dols” bởi thân hình siêu chuẩn đầy khỏe khoắn và lộng lẫy trong các bộ trang phục đầy màu sắc. Tháng 5 năm 2017, các cô gái phát hành ca khúc Lonely như 1 lời chia tay dành cho các fan hâm mộ, kết thúc quá trình hoạt động và bên nhau trong suốt 7 năm.

7. missA

Sự ra mắt của missA đã mang đến 1 kỷ lục mới về thời gian nhận cup trong chương trình âm nhạc với chính ca khúc ra mắt của mình. Bốn cô gái nhanh chóng nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nhận được nhiều chú ý tại Trung Quốc, đặc biệt là 2 thành viên người Trung. Không những vậy, em út Suzy cũng nhận được nhiều thành công và trở thành một ngôi sao Hallyu bởi diễn xuất của mình. Tháng 5 năm 2016, Jia trở thành thành viên đầu tiên rời nhóm khi quyết định ngưng tái ký hợp đồng và Min cũng nhanh chóng trở thành thành viên thứ 2 ra đi vào tháng 11 năm 2017. Cuối cùng vào tháng 12 năm 2017, JYP đã lên tiếng xác nhận sự tan rã của missA.

8. IOI

11 cô gái xuất sắc trong chương trình Produce 101 mùa 1 đã được các nhà sản xuất quốc dân chọn lựa và yêu thích ngay từ đầu. Với 2 mini - album và 6 đĩa đơn trong đó ca khúc Very very đã dành được chiến thắng trong đầu tiên của cả nhóm. IOI đã cùng nhau quảng bá từ tháng 4 năm 2016 đến tháng 1 năm 2017 và sau đó mỗi thành viên đều trở về với công ty chủ quản của mình. Từng có nguồn tin rằng các cô gái sẽ tái hợp cùng nhau vào tháng 10 năm 2019, tuy nhiên để có thể xuất hiện đầy đủ các thành viên với nhau, lịch come back của IOI cũng rời lại đến tháng 12 năm 2019. Tuy nhiên hiện nay, nhiều thông tin cho rằng việc tái ngộ của các cô gái có thể sẽ không thể thực hiện được nữa.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất