Giải Trí

Sau sự ra đi của Jonghyun và Sulli, fan lo 'sốt vó' cho tình hình sức khỏe của Taeyeon

Di Lâm
Chia sẻ

Người hâm mộ gửi những lời động viên tinh thần đến cho Taeyeon sau sự ra đi của hai người đồng nghiệp thân thiết Jonghyun và Sulli.

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Sulli đột ngột qua đời khiến truyền thông và người hâm mộ không khỏi xôn xao. Trước đó, người đồng nghiệp cũ của cô tại SM Entertainment là nam nghệ sĩ Jonghyun cũng ra đi khi tuổi đời còn trẻ sau thời gian chống chọi với căn bệnh trầm cảm.

Sau hai sự việc đáng buồn này, không ít người tỏ ra lo lắng cho trưởng nhóm SNSD Taeyeon. Bởi cô từng có khoảng thời gian sống chung ký túc xá cùng Sulli và luôn dõi theo, ủng hộ “đàn em” trong suốt quá trình trưởng thành. Đáng lo ngại hơn, cách đây không lâu nữ ca sĩ thừa nhận mình đang đấu tranh với căn bệnh trầm cảm.

Sự ra đi của Jonghyun…

… và Sulli khiến người hâm mộ dành nhiều lo lắng cho Taeyeon.

Vào chiều ngày 14/10, truyền thông Hàn Quốc và quốc tế chấn động với tin tức nữ ca sĩ/diễn viên Sulli tự tử và đã qua đời ở nhà riêng. Theo một nguồn tin từ báo Hàn cho hay Sulli tự tử bằng cách dùng dây đèn treo cổ. Được biết người thân của nữ nghệ sĩ đang trên đường đến căn hộ cô sinh sống để xác minh sự việc. Phía công ty quản lý SM Entertainment cũng đang làm việc để tìm hiểu rõ thông tin này.

Trước khi sự việc đáng tiếc này xảy ra, cư dân mạng phát hiện trước đó Sulli không hề có biểu hiện gì chứng tỏ cô nàng đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất