Giải Trí

Cư dân mạng 'hò reo' khi hội 'người yêu cũ' Chi Pu cùng xuất hiện trong một bức hình

Tiêu Nam
Chia sẻ

Một bức ảnh nhưng có nhiều điều để nói, quả thực đến Chi Pu còn phải cạn lời với khoảnh khắc "ngàn năm có một" này.

Ít giờ trước, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh Cường Seven và Gil Lê cùng nhau xuất hiện tại tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Buổi tiệc có sự tham gia của khá nhiều người nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Bích Phương, Thủy Top, Tiên Cookie, Bích Phương…

Tuy nhiên, điều đáng nói là 2 nhân vật này đều từng liên quan tình ái đến cô gái ồn ào nhất showbiz hiện tại - Chi Pu. Ở thời điểm chuyện tình cảm của nữ nghệ sĩ được quan tâm rầm rộ, bức ảnh “để đời” vô tình khiến cư dân mạng bàn tán không nguôi.

Bức ảnh được cho “tình cũ, tình mới” Chi Pu hội ngộ.

Chắc chắn những ai quan tâm đến Chi Pu đều không thể bỏ qua hai cái tên Cường Seven và Gil Lê, hay vu vơ có thể gọi “hội tình cũ Chi Pu”. Bởi nếu chàng ca sĩ/dancer Hà thành có 3 năm 3 tháng ngọt bùi với Chi Pu thì Gil Lê cũng có chặng đường khá dài đồng hành cùng hotgirl triệu view này.

Buổi họp mặt thú vị khiến cư dân mạng tranh cãi.

Chắc hẳn chẳng ai quên mối tình 3 năm của Cường Seven và Chi Pu. Mối tình một thời trở thành câu chuyện đẹp của giới trẻ Việt. Sau 3 năm 3 tháng bên nhau, Cường Seven và Chi Pu đường ai nấy đi vì nhiều lý do. Sau này, cả hai thỉnh thoảng vẫn nhắc về nhau trong một số bài phỏng vấn.

Cường Seven và Chi Pu thời còn mặn nồng.

Còn Gil Lê, nữ ca sĩ tomboy từng là cái tên xuất hiện bên cạnh Chi Pu nhiều năm dài. Bản thân Chi Pu từng thừa nhận Gil Lê vô cùng quan trọng với cuộc đời cô, thậm chí còn hơn cả tình yêu. Và từng có một thời gian dài, mối quan hệ thực sự của Gil Lê và Chi Pu trở thành đề tài tò mò của cư dân mạng.

Gil Lê cũng vướng tin đồn yêu đương cùng Chi Pu suốt thời gian dài.

Gần đây nhất, nguồn tin cặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau khi Chi Pu nảy sinh tình cảm với bạn diễn Hàn Quốc trong MV Cho ta gần hơn khiến bức ảnh thêm phần cảm xúc. Đặc biệt hơn, Gil Lê và Cường Seven còn cực kỳ thân thiết, cười đùa bên nhau trong loạt ảnh này. Nói cách khác, giờ người ta mới thấm thía hết câu nói: “người yêu cũ của người yêu cũ là bạn”. 

Người hâm mộ thậm chí còn “ship” cặp đôi này đến với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Tiêu Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất