Giải Trí

Cư dân mạng đứng về phía 'cô gái Sao Hỏa', phản ứng 'cực gắt' chỉ trích Trung Quân

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau màn đối đáp giữa thí sinh sở hữu "giọng cao ở quãng ba" với giám khảo khách mời Nguyễn Trần Trung Quân, cư dân mạng đồng loạt đứng lên bênh vực cô gái.

Giọng hát Việt mùa 6 đã kết thúc các vòng casting ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, các tài năng “chớm nở” đã được các BGK khách mời chọn lựa và sẽ được “bật mí” trong các tập phát sóng sắp tới. Giọng hát Việt được biết đến là một trong những show truyền hình thực tế về âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam, là “cái nôi” của nhiều lớp nghệ sĩ trẻ.

Màn đối thoại giữa Trung Quân và cô gái Sao Hỏa.

Vì chính là chiếc show thực tế, nên ngoài những thí sinh thật sự có tiềm năng, thì chương trình cũng mở rộng cơ hội cho nhiều bạn trẻ chỉ cần có đam mê ca hát nhưng muốn thể hiện bản thân đều có thể tham gia “thử giọng”. Điều này đã giúp chương trình có thêm nhiều điểm nhấn thú vị.

Điển hình là màn đối thoại “cực gắt” giữa thí sinh tự nhận mình sở hữu “giọng cao 3 quãng” với nam giám khảo Trung Quân đã khiến cư dân mạng tạo nên một phen dậy sóng. Trong cuộc đối thoại cô gái khá tự tin trình diễn phần thi của mình. Khi được hỏi thì cô gái cho biết đó là thể loại opera. Thể loại nhạc không được nhiều khán giả “ưa chuộng”. Trước thái độ có phần ngây ngô của cô bé, Trung Quân sẵn sàng trao cho cô bé thêm thử thách để chứng minh mình có “giọng cao 3 quãng” hơn người.

Tuy nhiên, trước những biểu cảm và lời nói của Trung Quân nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ “cố ý” trêu đùa cô bé. Một bộ phận khán giả còn chỉ trích nam ca sĩ và “tung hô” cô bé sở hữu một tài năng đặc biệt đó là sự tự tin và nói lên chính kiến của mình. Mặc dù cũng có không ít cư dân mạng cảm thông dù sao đây cũng là ước mơ của cô bé, chỉ là cô ấy đang sống “sai nơi”, khi đang ở Trái đất chứ không phải sao Hỏa.

Làm giám khảo áp lực chọn lựa thí sinh đã là một trọng trách khó nhằn, vậy mà Trung Quân còn phải đối mặt với thách thức từ dư luận. Bởi nếu không có những biểu hiện “nhạy cảm” thì nam nhạc sĩ đã không vướng vào “cớ sự” này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất