Giải Trí

Cover hit 'Đừng hỏi em' của Mỹ Tâm, thí sinh The Voice tiếp tục 'đối đầu' đầy kịch tính

Huỳnh Như
Chia sẻ

Lưu Hiền Trinh, Đoan Trang, Kiều Oanh và Vũ Đức Mạnh có màn đọ giọng vô cùng gắt gao khi liên tục nâng tông với bài hát "Đừng hỏi em" của Hoạ mi tóc nâu.

Sau đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu, Lưu Hiền Trinh - Đoan Trang và Vũ Đức Mạnh - Kiều Oanh là 2 cặp đấu nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ. Luật chơi mới tại The Voice khi HLV của đội khác có quyền cứu lấy thí sinh nên Đoan Trang và Kiều Oanh đều trở thành thành viên của đội HLV Lam Trường.

Trong buổi livestream trên sóng fanpage Saostar, 4 thành viên có dịp gặp gỡ, trò chuyện cũng như “bóc phốt” lẫn nhau. Hơn nữa, ngoài sở trường đã thể hiện trên sân khấu tại sân chơi The Voice, các thành viên còn bị thử thách khi phải liên tục nâng tông cao liên tục với ca khúc hit của nữ ca sĩ Mỹ Tâm mang tên Đừng hỏi em. 

Clip cắt thử thách lên tông hit Đừng hỏi em của các thí sinh The Voice.

Dù chỉ duy nhất Vũ Đức Mạnh là thành viên nam nhưng vẫn phải chấp nhận cùng 3 thành viên nữ còn lại trong thử thách lần này. Ưu tiên cho số ít, Đức Mạnh là thí sinh mở đầu trò chơi. Sau đó, 3 cô gái còn lại gồm Kiều Oanh, Đoan Trang và Lưu Hiền Trinh.

Sau nhiều lần thách thức, Đoan Trang là người đầu tiên phải tạm dừng cuộc chơi… và đến lượt Vũ Đức Mạnh. Chỉ còn lại 2 “gà chiến” là Kiều Oanh và Lưu Hiền Trinh.

Với giọng ca được đào tạo bài bản, hai cô gái “kiên cường” vượt qua nhiều thách thức khó, bất chấp hình ảnh có xấu xí để giành được chiến thắng. Dù chỉ là trò chơi giao lưu khán giả nhưng các thành viên đều tham gia hết mình.

Kết thúc trò chơi, các thành viên phải bốc thăm và chấp nhận mọi yêu cầu được đề ra trong lá thăm đó. Mặc dù có những câu hỏi vô cùng hóc búa và “bêu xấu” bản thân thì họ vẫn vui vẻ chấp nhận.

Tại cuộc thi, các thành viên trên đã để lại nhiều ấn tượng tại vòng Giấu mặt và Đối đầu. Mỗi người một màu sắc, khi phải thách đấu tại The Voice khiến HLV đắn đo lựa chọn. Chính vì thế quyền cứu thí sinh của các HLV đã giúp các thí sinh bị chính HLV của mình loại có thêm cơ hội được thể hiện tiềm năng.

Phần thi Đối đầu của Lưu Hiền Trinh và Đoan Trang.

Phần thi Đối đầu của Kiều Oanh và Vũ Đức Mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất