Giải Trí

Công văn quân đội xác nhận: 'G-Dragon (BigBang) không hề được hưởng đãi ngộ đặc biệt trong quân ngũ'

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Mới đây, trưởng nhóm BigBang liên tục bị bủa vây bởi lời đồn được nghỉ quá số ngày cho phép trong quân đội chỉ sau 1 năm nhập ngũ.

Mới đây, fan hoang mang khi Dispatch bỗng dưng công bố việc G-Dragon được hưởng đãi ngộ đặc biệt sau gần 1 năm hoạt động trong quân ngũ. Cụ thể, nam ca sĩ được cho là đã nghỉ tới 100 ngày - vượt quá số ngày quy định của một người lính Hàn Quốc tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự.

G-Dragon bị tố hưởng số ngày nghỉ quá nhiều so với quy định trong quân ngũ.

Thông tin kể trên khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ. Bởi lẽ từ khi nhập ngũ tới nay, G-Dragon đã khá nhiều lần bị báo đài đưa tin là được hưởng đặc quyền (nghỉ nhiều, sử dụng phòng bệnh của đại tá) trong quân ngũ, nhưng hầu hết đều được xác nhận là sai sự thật.

Theo luật lệ Hàn Quốc, mỗi người lính tham gia nghĩa vụ quân sự sẽ có 3 tháng hoạt động dưới dạng binh nhất tư nhân, sau đó sẽ được thăng hạng qua kết quả đánh giá. Tuy nhiên, G-Dragon vẫn hoạt động như một binh nhất mà không được thăng hạng trong suốt một thời gian dài sau đó. Có thông tin cho rằng nguyên nhân của điều này là anh chàng đã nghỉ bệnh khá nhiều và bị đánh giá thấp.

Thêm vào đó, một công văn của bên quân đội cho biết: “GD sử dụng 76 ngày nghỉ và 47 ngày nghỉ ốm. Ngoài thời gian nghỉ vì ốm đau, các ngày nghỉ khác không khác nhiều so với những gì mà người lính thông thường sử dụng. Không vấn đề gì”.

Như vậy, cũng theo luật nghĩa vụ của Hàn Quốc, ngày nghỉ bệnh không thể hoạt động nghĩa vụ của G-Dragon là hoàn toàn hợp lý, không có chuyện anh chàng được đặc cách hơn so với những người khác. Mặc dù YG vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc, fan mong rằng G-Dragon sẽ không dính phải bất kỳ tin đồn nào nữa trong quá trình hoạt động nghĩa vụ của mình.

Anh chàng liên tục gặp chấn thương trong thời gian nhập ngũ và phải phẫu thuật.

G-Dragon nhập ngũ ngày 27/2/2018, gia nhập Sư đoàn Đầu lâu trắng (hay còn gọi là Sư đoàn 3) tại huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon. Trong quá trình này, anh chàng có 2 lần bị chấn thương và 1 lần bị thương nặng phải thực hiện phẫu thuật mắt cá chân và nghỉ ngơi trong quân ngũ. Dự kiến, nam ca sĩ sẽ xuất ngũ vào khoảng tháng 11 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất