Giải Trí

Công ty quản lý Media Line Ent chính thức lên tiếng về tin đồn bạo hành, lạm dụng nhóm nhạc nam The East Light

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không lâu sau khi tin tức nổ ra, đại diện công ty quản lý của nhóm đã ra thông báo chính thức về sự việc.

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao trước thông tin một nhóm nhạc nam trẻ tuổi bị công ty quản lý đánh đập, lạm dụng gây thương tích nghiêm trọng trong quá trình huấn luyện và làm việc. Rất nhanh chóng, nhân vật chính trong câu chuyện được cư dân mạng phơi bày là các chàng trai The East Light và công ty quản lý Media Line Entertainment.

Rộ tin đồn The East Light bị công ty đánh đập, lạm dụng suốt thời gian qua.

Trước mũi dùi chỉ trích cùng làn sóng phẫn nộ quá lớn từ phía người hâm mộ, ngay lập tức, đại diện Media Line Ent đã đưa ra phát ngôn chính thức về sự việc. Toàn bộ nội dung thông báo viết: “Xin chào. Chúng tôi là cơ quan truyền thông của East Light - Media Line Entertainment. Đầu tiên, chúng tôi muốn xin lỗi vì sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Khoảng một năm bốn tháng trước, chúng tôi lần đầu tiên nhận thức được hành vi lạm dụng thể chất của nhà sản xuất The East Light đối với nhóm trong suốt quá trình đào tạo và học tập của nhóm. Sau đó, chúng tôi đã nói chuyện với cha mẹ của các thành viên để giải quyết tình hình, đồng thời hứa rằng những hành động như vậy sẽ không bao giờ xảy ra nữa”.

Công ty không phủ nhận nhóm từng bị đánh đập, lạm dụng.

Công ty khẳng định: “Kể từ đó không hề diễn ra bất kỳ sự cố nào tương tự, và The East Light đã tích cực quảng bá. Tuy nhiên, sự rạn nứt tình cảm giữa một số thành viên và nhà sản xuất đã trở nên sâu sắc, điều mà chúng tôi tin rằng đã dẫn đến tình hình hiện tại. Các nhà sản xuất đó hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành động sai trái của mình và đã từ chức, chúng tôi cũng đã chấp nhận.

Về những báo cáo được đưa ra ngày hôm nay của Giám đốc điều hành Kim Chang Hwan, anh ấy đã tận tâm theo dõi các thành viên từ khi họ còn là thực tập sinh rất trẻ trong bốn năm qua. Mặc dù anh ấy có kỷ luật họ nhưng trong trường hợp như người cha, người mẹ. Anh ấy chưa bao giờ xúi giục hoặc làm bất cứ hành động bạo lực nào. Tuy nhiên, anh cảm thấy đau đớn khi biết rằng bản thân anh ấy đã không đủ chú ý đến những thành viên.

Các thành viên ký hợp đồng với công ty từ khi còn rất trẻ.

Cuối cùng, công ty đưa ra thông báo: “Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tìm ra giải pháp tốt nhất cho các thành viên bị ảnh hưởng và cho các hoạt động tương lai của The East Light. Một lần nữa, chúng tôi bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc nhất tới mọi người ”.

Sau thông báo, cộng đồng mạng và người hâm mộ The East Light vẫn tiếp tục bàn tán xôn xao về sự việc. Hiện tại, nhóm vẫn đang trong sự điều hành và quản lý của Media Line Entertainment. Vì thế, chính các thành viên hoặc gia đình của nhóm mới có thể lên tiếng nếu những điều công ty nói là sai sự thật. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật những diễn biến mới nhất của sự việc!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất