Giải Trí

Công ty quản lý lên tiếng nghi vấn G-Dragon và Lee Joon Yeon đang hẹn hò: YG vẫn gây bất ngờ như mọi khi

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sau khi cư dân mạng nghi ngờ G-Dragon và Lee Joon Yeon đang hẹn hò, phía công ty quản lý hai bên đã lên tiếng.

G-Dragon của BIGBANG và nữ diễn viên Lee Joo Yeon gần đây lại làm dấy lên nghi vấn hẹn hò một lần nữa, sau khi cô đăng tải video và ảnh selfie của hai người và nhanh chóng xóa đi. Nhiều cư dân mạng tin rằng, Lee Joo Yeon muốn đăng ở chế độ riêng tư nhưng lại vô tình bật chế độ công khai (public) khiến cộng đồng mạng một phen sửng sốt.

Sau khi tin đồn xuất hiện, phía công ty quản lý của hai bên đều đã lên tiếng. Công ty của Lee Joo Yeon đưa ra thông báo đầu tiên, rằng họ “đang xác nhận sự việc sau khi được thông báo về video nói trên”, thế nhưng sau đó họ lại cho rằng công ty không thể xác nhận bất cứ điều gì vì đây là cuộc sống cá nhân của Lee Joo Yeon.

“Vì đây là vấn đề liên quan đến cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên, nên rất khó để xác nhận bất cứ điều gì. Chúng tôi mong các bạn thấu hiểu.”

— Mystic Story

Lee Joo Yeon

YG Entertainment tiếp tục giữ im lặng đối với tin đồn hẹn hò cho đến khi họ đưa ra câu trả lời là “không có phát ngôn chính thức nào về sự việc nói trên”.

G-Dragon.

Đây là lần thứ 4 G-Dragon và Lee Joon Yeon bị phát hiện hẹn hò khi họ ở cùng nhau trong nhiều lần. Tuy vậy, hai bên vẫn không xác nhận mối quan hệ này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất