Giải Trí

Yue Hua Entertainment xác nhận thêm 1 staff của Everglow dương tính với COVID-19

Migi
Chia sẻ

Tất cả các nhân viên công ty và thành viên nhóm nữ Everglow đều đã được xét nghiệm với COVID-19.

Sau chuyến công tác tại Hoa Kỳ ngày 3-15/3, một nhân viên của ông ty giải trí Yue Hua Entertainment đã được thử nghiệm dương tính với COVID-19. Vì thế, tất cả các nhân viên công ty từng liên lạc với người này, bao gồm cả 6 thành viên Everglow đều được đưa đi xét nghiệm để kiểm tra tình hình sức khỏe.

Yue Hua Entertainment xác nhận thêm 1 staff của Everglow dương tính với COVID-19

Thật may mắn, cả 6 thành viên Everglow đã được xét nghiệm âm tính với dịch bệnh. Tuy nhiên, vào ngày 3/4, đại diện công ty đưa ra kết quả xét nghiệm đối với các nhân viên còn lại, trong đó có thêm 1 trường hợp nhiễm bệnh.

Trong tuyên bố cập nhật mới nhất, Yue Hua Entertainment chia sẻ:“Từ ngày 3 tháng 4, có thêm 1 nhân viên của công ty chúng tôi đã thử nghiệm dương tính với COVID-19. Nhân viên này có liên hệ gần nhất với nhân viên nhiễm bệnh từ trước đó, như là họ đã có một bữa ăn cùng nhau vào ngày 27/3. Nhân viên này hiện đang được điều trị tại bệnh viện và chúng tôi sẽ theo dõi tình trạng của họ”.

Được biết, thời gian ủ bệnh của COVID-19 có thể kéo dài hơn 2 tuần. Vì thế, các thành viên Everglow và nhân viên công ty từng tiếp xúc với người bệnh đều đang trong quá trình tự cách ly và kiểm tra sức khỏe liên tục. Người hâm mộ cũng đang vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của nhóm cũng như các nghệ sĩ khác của công ty.

Theo chia sẻ, Yue Hua Entertainment sẽ tiếp tục theo dõi những người có khả năng nhiễm COVID-19 và cập nhật tin tức vào thứ hai này để đảm bảo an toàn cho tất cả nghệ sĩ và nhân viên của công ty.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất