Giải Trí

Công ty quản lý của Hyeri lên tiếng sau những tranh cãi gần đây của cô nàng trên chương trình truyền hình.

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau những tranh cãi về việc Hyeri quảng cáo cho trung tâm mua sắm của em gái trên chương trình truyền hình, mới đây công ty quản lý của cô nàng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức.

Hyeri (Girl’s Day) là một trong những thành viên của chương trình Amazing Saturday, trong tập được phát sóng vào ngày 6/7 vừa qua, Hyeri đã gây tranh cãi khi cô nàng quảng cáo cho trung tâm mua sắm trực tuyến của em gái bằng cách giơ thẻ tiết lộ tên. Khi được phát sóng. các nhân viên trong chương trình đã làm mờ chữ cái cuối cùng của tên trung tâm mua sắm.

Sau khi chương trình được phát sóng, trung tâm mua sắm trực tuyến mà Hyeri nhắc đến đã lot top bảng xếp hạng tìm kiếm trong hai ngày, và thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý. Hyeri cũng không quên lên Instagram chúc mừng em gái mình: “Không thể tin được nó đã lọt top danh sách tìm kiếm. Chúc mừng nhé em gái!”

Hành động này của cô nàng nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, một số ý kiến cho rằng không có gì sai khi Hyeri quảng cáo giúp em mình cả, một số lại chỉ trích hành động của cô rằng như vậy là không công bằng đối với các đối thủ trong ngành trung tâm mua sắm khi họ không được quảng cáo trung tâm của mình trên một chương trình truyền hình nổi tiếng.

Sau những tranh luận sôi nổi trên mạng, Hyeri đã gỡ Instagram Story của mình. Và ngày 8/7, Hyeri đã đăng lời xin lỗi chính thức từ công ty quản lý lên Instagram của mình.

Xin chào!

Chúng tôi là công ty quản lý của Hyeri - Creative Group ING.

Chúng tôi xin lỗi vì những nhận xét không cẩn thận của Hyeri trong chương trình Amazing Saturday phát sóng vào ngày 6/7 vừa qua.

Cô ấy đưa ra những nhận xét như vậy nhằm tăng tính giải trí của chương trình mà không nhận ra rằng điều này có thể khiến khán giả khó chịu và gây tranh cãi.

Chúng tôi đã nhận ra và sẽ kiểm điểm về những sai lầm của mình. Chúng tôi sẽ hành động cẩn trọng hơn để không xảy ra những tình huống tương tự trong tương lai.

Một lần nữa chúng tôi xin lỗi vì đã khiến các khán giả không được thoải mái, dù chỉ là vô ý”

Cùng ngày, ekip sản xuất của chương trình Amazing Saturday cũng đăng tải lời xin lỗi chính thức:

“Xin chào. Chúng tôi là đoàn làm phim Amazing Saturday của đài tvN.

Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những khán giả cảm thấy không thoải mái trong buổi phát sóng vừa qua.

Đoạn đã được làm mờ một phần trong khi phát sóng đã được thay đổi thành làm mờ hoàn toàn cho tất cả các dịch vụ phát lại và dịch vụ VOD, âm thanh cũng sẽ được sửa đổi. Trong tương lai, chúng tôi sẽ thận trọng và cẩn thận hơn.”

Mong rằng đây sẽ là một bài học cho Hyeri và ekip của chương trình.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất