Giải Trí

Công ty quản lý bác bỏ tin đồn Yeonwoo (MOMOLAND) rời nhóm

Theo Soompi
Chia sẻ

Việc xuất hiện những tin đồn rằng Yeonwoo (MOMOLAND) rời nhóm khiến các fan hâm mộ hoang mang, mới đây công ty quản lý của MOMOLAND đã chính thức lên tiếng, hãy cùng Saostar tìm hiểu về thực hư tin đồn này nhé!

Trước tin đồn về việc Yeonwoo (MOMOLAND) rời nhóm khiến các fan hâm mộ hoang mang, lo lắng thì sáng nay, ngày 29/6, MLD Entertainment đã tuyên bố: “Tin đồn Yeonwoo rời MOMOLAND là hoàn toàn sai sự thật. Lý do Yeonwoo gần đây không xuất hiện trong các buổi tập luyện cùng cả nhóm vì cô đang vướng lịch quay phim của mình. Về buổi diễn ở Chile ngày 28/6, Yeonwoo không xuất hiện được vì lý do sức khỏe như đã thông báo trước đó.”

Tin đồn rời nhóm của Yeonwoo bắt đầu được lan truyền từ một bài đăng trên một trang mạng trực tuyến. Lý do được đưa ra dựa trên những bằng chứng về việc Yeonwoo không tham gia các hoạt động của MOMOLAND trong 1 tháng qua trong khi đó cô nàng vẫn xuất hiện trong sinh nhật của một người bạn. Trang này cũng chỉ ra việc Yeonwoo xóa tất cả bài đăng của mình, chỉ để lại một bài trên fan cafe chính thức của MOMOLAND cũng là một lý do cho tin đồn này.

MOMOLAND đang tham gia thực hiện những chuyến lưu diễn của mình. Sáng nay nhóm đã post ảnh chụp chung cùng ca sĩ - nhạc sĩ Lauv tại Mexico

Như vậy các fan của MOMOLAND đã có thể an tâm trước tin đồn rời nhóm của Yeonwoo rồi. Hãy tiếp tục theo dõi các hoạt động của MOMOLAND và chờ đợi sự trở lại của Yeonwoo nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất