Giải Trí

Nhờ Lee Han Gyul và Nam Do Huyn, công ty của 3-4 thành viên X1 thảo luận ra mắt nhóm con

Theo Soompi
Chia sẻ

Cơ hội tái xuất cho một số thành viên X1 khi một số công ty giải trí đang thảo luận ra mắt nhóm con của X1.

Theo một báo cáo độc quyền từ Newsen vào sáng ngày 04/02 cho biết, một số công ty quản lý của các thành viên X1 đang thảo luận, làm việc cùng nhau, liên minh về khả năng thành lập một nhóm nhỏ với một số thành viên tham gia. Người trong cuộc chia sẻ: “Ba hoặc bốn công ty của các thành viên của X1 đã có những suy nghĩ tích cực về một nhóm nhỏ. Các chi tiết cụ thể về thời gian, công ty quản lý chúng và phương thức ra mắt đang được thảo luận”.

X1.

Newsen cho rằng rằng Lee Han Gyul và Nam Do Hyun là 2 thành viên của X1, những người đã cứu lấy cơ hội của nhóm “tiểu đơn vị thành viên X1” sau khi nhóm bất ngờ tan rã. Hai ngôi sao cũng tuyên bố công khai tại cuộc họp báo của mình trong sự kiện fan meeting rằng họ muốn tham gia một nhóm con X1. Theo Newsen, sau khi Lee Han Gyul và Nam Do Hyun công khai bày tỏ suy nghĩ đó, các thành viên X1 khác cũng lặp lại những suy nghĩ tương tự và vày tỏ sự đồng cảm với họ.

Mặt khác, 4 thành viên X1 khác đã tham dự buổi họp fan của Lee Han Kyul và Nam Do Hyun bao gồm Kim Yohan, Cho Seung Yeon , Lee Eun Sang và Son Dongpyo. Mặc dù họ không được xác nhận là thành viên cũng tham gia vào “tiểu X1”, song ONEIT vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc khi thấy các thành viên X1 bên nhau, ngay cả sau khi họ tan rã.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất