Giải Trí

Cộng đồng V.I.P vui mừng khi Big Bang nhận được 'Nút Play kim cương' từ YouTube

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Để có được chiếc nút danh giá này, kênh YouTube chính thức của Big Bang phải đạt được 10 triệu người đăng ký theo dõi.

Vào ngày 1/10 vừa qua, thành viên Seungri đã chia sẻ một thông tin rằng YouTube đã gửi cho Big Bang chiếc “nút kim cương” danh giá vì đã thu hút 10 triệu người đăng ký trên kênh của họ. Để có được con số này, đòi hỏi Big Bang đã phải có một quá trình hoạt động nghệ thuật lâu dài và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ đông đảo khán giả trên toàn câu.

Trong một đoạn video chia sẻ về niềm vui này, Seungri đã nói: “Chúng tôi đã vượt qua 10 triệu người đăng ký trên kênh chính thức của Big Bang trên YouTube, cảm ơn Youtube rất nhiều vì nút chơi kim cương này thật tuyệt vời”. Seungri dường như rất hào hứng để “khoe” thành tích này vì không phải nghệ sĩ nào cũng có cơ hội nhận được phải thưởng cao quý này.

Nút Play YouTube là một phần cho những “người sáng tạo trên YouTube” nhằm để công nhận về kênh YouTube và các hoạt động trên kênh của họ. Dựa trên trên số người đăng ký trên kênh của từng nghệ sĩ mà sẽ có những giải thưởng khác nhau. Youtube hiện tại có 3 giải thưởng chính tương ứng với 3 ” nút play” bao gồm: Play bạc, Play vàng, và Play kim cương. Để đạt được những “nút play” này thì phải hội đủ những yêu cầu về lượt theo dõi tên Youtube. Để nhận được “nút Play bạc” người nghệ sĩ cần có tối thiểu 100 nghìn lượt người lượt theo dõi, được “nút Play vàng” bạn cần có tối thiểu 1 triệu lượt người lượt theo dõi, để được “nút Play kim” cương bạn cần có tối thiểu 10 triệu lượt người lượt theo dõi.

Theo đó, BigBang đã chính thức sở hữu hơn 10 triệu lượt người theo dõi trên Youtube nên đã được nhà sáng lập kênh này trao giải thưởng “nút Play kim cương” để tôn vinh thành quả lao động nghệ thuật và sáng tạo của BigBang. Trên toàn thế giới, con số đạt được chiếc “nút Play” này không nhiều vì vậy các V.I.P vô cùng vui mừng và tự hào về cái “idol” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất