Giải Trí

Cộng đồng fan kịch liệt phản hối Kim Woo Seok trở lại UP10TION sau khi X1 tan rã

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hậu X1 giải thể, người hâm mộ của Kim Woo Seok đã đưa ra những ý kiến riêng và phản đối việc cậu ấy trở lại hoạt động cùng UP1TION.

Vào ngày 08/01 vừa qua, cộng đồng người hâm mộ của chàng visual X1 mang tên KIM WOOSEOK MINOR GALLERY đã gửi một văn bản đến công ty quản lý TOP Media. Qua đó, họ đã nêu những yêu cầu định hướng hoạt động trong tương lai của nam ngôi sao. Dưới đây là bài viết đầy đủ:

Kim Woo Seok.

“Gửi đến TOP Media

KIM WOOSEOK MINOR GALLERY đã được mở để thể hiện ủng hộ, hỗ trợ cho Kim Woo Seok của TOP Media (sau đây gọi là “nghệ sĩ”). Vì nhóm dự án từ Produce X 101 mà cậu ấy tham gia đã kết thúc, chúng tôi yêu cầu công ty thực hiện những điều sau để thực hiện cho những khởi đầu mới của Kim Woo Seok và các hoạt động quảng bá trong tương lai.

1. Không cho phép nghệ sĩ quay lại hoạt động cùng UP10TION.

2. Đảm bảo các hoạt động quảng bá cá nhân 
- Đổi nghệ danh Woo Shin thành Kim Woo Seok
- Mở các kênh mà chúng tôi có thể tương tác, trò chuyện với cậu ấy như các tài khoản mạng xã hội cá nhân
- Mở kênh cho fan như VLive Fanship, tài khoản Twitter chính thức, fancafe chính thức
- Tổ chức fanmeeting solo

3. Có những hành động bảo vệ nghệ sĩ
- Xử phạt nghiêm khắc, có hành động pháp lý chống lại những bài đăng ác ý cho nghệ sĩ
- Đồng ý quản lý bên thứ 3 (chúng tôi cũng sẽ hợp tác để bảo vệ nghệ sĩ)
- Công khai chia sẻ và cập nhật tình hình xử phạt và trừng trị với các fan

Chúng tôi hy vọng công ty xem xét tích cực những ý kiến trên và chấp thuận chúng để hoạt động quảng bá cũng như tạo ra bước nhảy vọt mới cho Kim Woo Seok. Tuy nhiên, lưu ý rằng chúng tôi chuẩn bị thông báo này để thúc giục công ty lên kế hoạch hoạt động cho cậu ấy sớm nhất có thể, chứ không phải đưa cậu ấy về hoạt động vội vàng nhanh chóng. Chúng tôi mong công ty ra quyết định với ưu tiên hàng đầu là dựa trên ý kiến của Woo Seok về thời điểm cậu ấy muốn bắt đầu quay lại hoạt động.

Ngày 08/01/2020

KIM WOOSEOK MINOR GALLERY.”

Sáng ngày 09/01, Dispatch đã báo rằng các thành viên X1 không có quyền lên tiếng trong cuộc họp tan rã. Họ muốn trình bày trong cuộc họp để nói lên nguyện vọng và tiếp tục hoạt động. Mặt khác, kế hoạch ra mắt ca khúc mùa Đông cuối cùng tay cho lời chào tạm biệt fan cũng bị bác bỏ sau cuộc họp này.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất