Giải Trí

Lan Khuê tự hứa sẽ trở thành bà mẹ chồng 'chất chơi', thuê 10 giúp việc cho con dâu được an nhàn

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đang thực sự háo hức trước lời chia sẻ của Lan Khuê.

Kết hôn với ông xã John Tuấn Nguyễn vào cuối năm 2018, tháng 11 vừa qua Lan Khuê hạ sinh quý tử đầu lòng đặt tên là Connor. Kể từ sau khi sinh con, Lan Khuê hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz để chăm sóc con nhỏ. Mặc dù sống trong một gia đình giàu có nhưng người đẹp vẫn muốn tự tay chăm sóc con cái.

Mới đây, Hoa khôi đã có những tâm sự trên trang cá nhân của mình nhận được nhiều sự chú ý. Cô chia sẻ rằng cô không cố gồng mình để trở thành một bà mẹ siêu nhân và sẵn sàng nhờ cậy tới quyền trợ giúp mỗi khi cần thiết. Cô còn hài hước hứa với “con dâu tương lai” rằng, sau này cô sẵn sàng thuê 10 bảo mẫu để chăm cháu hộ để con dâu có thể an nhàn.

“Mình không bao giờ cố gồng để trở thành một supermom. Khi cần thiết mình sẵn sàng nhờ quyền trợ giúp. Nhưng những khi hết quyền trợ giúp thì mới thấy mình cũng siêu thiệt. Cũng cỡ 3 đầu, 6 tay chứ chẳng vừa. Hứa với con dâu tương lai, mẹ sẽ là một bà mẹ chồng chất chơi khi sau này mẹ thuê hẳn 10 vú em trông cháu cho con (lương chồng con trả)”.

Nhiều người nói rằng, có vẻ việc tự tay chăm sóc quý tử 1 mình khiến Lan Khuê hiểu rõ việc vất vả như thế nào. Chính vì thế sau này cô sẽ không để con dâu phải bận rộn vì việc chăm sóc con nhỏ nên đã thông báo tuyển 10 vú em.

Ai nấy đều phải trầm trồ về độ “chịu chơi” của Lan Khuê. Đây chắc chắn sẽ là một bà mẹ chồng chu đáo, thấu hiểu, đối xử tốt với con dâu nhất. Thế nhưng, hiện tại cậu nhóc Cornor chỉ mới 6 tháng tuổi mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất