Giải Trí

Cầu được ước thấy: Con trai cuồng Spider-Man của Jimmy Kimmel được gặp Tom Holland đúng dịp sinh nhật!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Con trai của Jimmy Kimmel là một fan cứng của Spider-Man và cậu bé đã được gặp Tom Holland - diễn viên mới nhất thủ vai nhân vật này đúng dịp sinh nhật!

Tom Holland chúc mừng sinh nhật con trai Jimmy Kimmel.

Trong những ngày tự cách ly ở nhà, Tom Holland không chỉ làm thử thách mặc áo khi đang trồng cây chuối mà còn sử dụng siêu năng lực nổi tiếng của mình để mang lại nụ cười cho con của một người nổi tiếng. Cụ thể hơn, đầu tuần này, con trai của Jimmy Kimmel - Billy đã bước qua tuổi thứ ba và vì cậu bé là “fan cứng” của Spider-Man, cha của anh đã hứa với anh rằng “Người nhện thực sự” sẽ xuất hiện trong sinh nhật của anh.

Tom Holland trò chuyện cùng hai đứa con của Jimmy Kimmel.

Để thực hiện lời hứa này, Tom Holland - vị khách thứ 3 của Kimmel trong phiên bản trò chuyện qua video đã đồng ý trở thành Peter Parker và mặc bộ đồ Spidey tự chế từ Spider-Man: Homecoming. Sau đó, Holland với tư cách là Parker đã hát chúc mừng sinh nhật cho Billy. Cậu bé quá ngại nói chuyện với máy quay, vì vậy cô con gái Jane đã trò chuyện thay em mình.

Được biết, Tom Holland đã phải tự cách ly khoảng một tháng tại Luân Đôn cùng với một số người bạn. Nam diễn viên cho biết anh đã sẵn sàng trở lại để đóng vai Spider-Man trong bộ phim thứ ba - hợp tác giữa MarvelSony, tuy nhiên, anh ấy chỉ không chắc chắn khi nào bộ phim này sẽ được thực hiện: “Tôi không chắc lắm. Tôi đã ở Berlin, quay một bộ phim có tên Uncharted với Mark Wahlberg.”

Spider-Man.

“Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng để bắt đầu quay phim, đã đến trường quay một ngày và sau đó chúng tôi đã phải tạm dừng tất cả và trở lại nhà. Tôi không biết tôi sẽ quay bộ phim này hay Spider-Man trước, tôi không rõ. Nhưng cả hai bộ phim đều sẽ được thực hiện và chúng đều sở kịch bản rất tuyệt vời.” Spider-Man 3 hiện đang chuẩn bị ra mắt tại rạp vào ngày 16/7 năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất