Giải Trí

'Cơn lốc' giải nghệ tại showbiz Hàn tiếp tục 'gọi tên' thành viên FT Island: Choi Jong Hoon!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, liên tiếp 4 nghệ sĩ nổi tiếng của Kbiz đều lần lượt "giã từ sự nghiệp".

Thời gian qua, nền giải trí Hàn không ngừng “rúng động” vì những scandal liên hoàn của loạt nghệ sĩ đình đám. Mới đây nhất, vụ việc quay lén hình ảnh nhạy cảm các phụ nữ và phát tán của Jung Joon Young khiến cho Lee Hong Ki (FT Island), Choi Jong Hoon (FT Island) và Lee Jong Hyun (CNBLUE) cũng bị vướng vào lùm xùm. Nếu như Lee Hong Ki đã lên tiếng và an toàn “vượt qua” thì Choi Jong Hoon được công ty chủ quản thông báo sẽ chính thức rời khỏi nhóm và giải nghệ từ hôm nay. Thông tin này không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ vì trước đó FNC Entertainment đã đưa ra đủ lập luận để “tẩy trắng” cho anh chàng.

Như vậy sau tuyên bố giải nghệ của Seungri (BIG BANG), Jung Joon Young, Yong Junhyung (HIGHLIGHT) thì Choi Jong Hoon tiếp tục “nối dài” danh sách những cái tên “dứt áo ra đi” khỏi làng giải trí Hàn. Vừa qua, một fan Nhật đã lên tiếng “cầu cứu” Lee Hong Ki: “Xin anh. Xin đừng từ bỏ Choi Jong Hoon“. Đáp lại, trưởng nhóm FT Island lạnh lùng tuyên bố: “Tôi từ bỏ rồi“. Động thái này của Lee Hong Ki không khỏi khiến các fan hoang mang nhưng giờ đây với tuyên bố giải nghệ từ FNC Entertainment thì sự nghiệp của Choi Jong Hoon xem như đã chấm dứt!

Đoạn hội thoại của Lee Hong Ki và cư dân mạng.

Sự nghiệp của Choi Jong Hoon chính thức “sụp đổ” từ đây!

Vì vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, ngày càng nhiều cái tên đình đám xuất hiện nên cư dân mạng giờ đây cũng không còn quá bàng hoàng, thậm chí chuẩn bị sẵn tinh thần “hit drama”. Không biết sau 4 nam nghệ sĩ này, “cơn lốc” giải nghệ sẽ “quét” đến ai đây?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất