Giải Trí

Côn Lăng: 'Tôi và Châu Kiệt Luân không ngờ sẽ kết hôn sinh con sớm như thế'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Côn Lăng gần đây đã tham gia vào chương trình Crossing NBA của ngôi sao bóng rổ Stephen Curry và tiết lộ nhiều chuyện thú vị xoay quanh bản thân và ông xã Châu Kiệt Luân.

Ngôi sao nữ Đài Loan - Côn Lăng năm nay 26 tuổi kết hôn với thiên vương Châu Kiệt Luân cũng đã gần 5 năm, trong hai năm hai vợ chồng có 2 bé con và thành công ghép thành chữ “hảo”. Châu Kiệt Luân 30 mấy tuổi lên chức cha là điều khá bình thường trong giới giải trí nhưng cô vợ Côn Lăng xuất thân từ làng mẫu thì năm 21 tuổi đã sinh con.

Chính vì chuyện này đã làm nhiều người nảy sinh dị nghị ở thời điểm đó, nói cô theo Châu Kiệt Luân vì danh tiếng,… Tuy nhiên sau khi kết hôn, cuộc sống và sự nghiệp của hai người họ không bị ảnh hưởng gì quá lớn, sự nghiệp phát triển ổn định, nhân khí còn tăng vụt và không còn nhiều lời chỉ trích như lúc ban đầu.

Xem thêm: Vương Nhất Bác cao 1,8 m bỗng trở nên 'bé nhỏ' khi đứng cùng nữ vận động viên bóng chuyền

Gần đây, Côn Lăng đã xuất hiện ở chương trình Crossing NBA với thân phận là khách mời và trả lời phỏng vấn với thần tượng NBA của mình Stephen Curry. Buổi phỏng vấn không có quá nhiều bát quái, nhưng nếu không có thì không còn thú vị gì nữa nên Côn Lăng đã thoải mái chia sẻ quá trình gặp gỡ và cảm nhận trong lòng của mình khi quen Châu Kiệt Luân.

Xem thêm: Đang giao lưu phim mới, Mã Tư Thuần video call với Hồ Ca: 'Mau cưới vợ đi anh'

Côn Lăng quen biết Châu Kiệt Luân lúc bản thân 17 tuổi, lúc đó là thời điểm mình đi casting cho Em tốt không (你好吗) do Châu Kiệt Luân tự làm đạo diễn bài hát của mình, sau đó hai người họ quen biết nhau và sau đó bắt đầu hẹn hò. Lần gặp mặt đầu tiên là ở sân bóng rổ, Côn Lăng nói: “lúc đó em chỉ nhìn anh ấy chơi bóng nhưng hiện giờ em thường chơi bộ môn này cùng với anh ấy”. Được biết, Châu tổng vì muốn bảo vệ tình yêu đang nồng cháy của mình nên đã tìm Ngô Lạc Nghi để quay lại MV, sau khi biết tin này có khá nhiều người hâm mộ muốn xem lại MV do Côn Lăng đóng.

Châu Kiệt Luân đã hơn 30 mấy tuổi nên thế giới tâm tình của trở nên ổn định hơn nhưng đối vối cô vợ khi ấy mới 20 tuổi mà nói thì cô gái trẻ vẫn chơi chưa đủ. Côn Lăng trong chương trình cũng nói rằng bản thân có rất nhiều nơi muốn đi nên khi hai người họ có thời gian sẽ đi du lịch. Nếu có nhiều chỗ muốn đi trong cùng một lúc, họ sẽ dùng đến trục quay để quyết định đi nơi nào.

Côn Lăng thẳng thắn nói kết hôn ở tuổi 20, sinh con ở tuổi 21, những việc này không phải là kế hoạch trong cuộc sống của bản thân. Cô cảm thấy mình vẫn còn có suy nghĩ của bạn nhỏ, muốn cùng bạn bè ra ngoài chơi, mở party, nhưng hiện giờ cô đã có hai bé con nên: “Mới đầu cảm thấy mình rất ấu trĩ, mỗi ngày đều phải ứng phó đám nhóc đến mệt chết được! Tại sao tôi phải xuất hiện ở nơi đây? Tôi còn muốn ra ngoài chơi nhưng tôi không thể không ở nơi đó được. Hiện tại đã có bạn nhỏ và được 4 tuổi rồi, tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã lựa chọn sinh con, vì con đã làm tôi trưởng thành rất nhiều, bắt đầu biết suy nghĩ và quan tâm cho người khác”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất