Giải Trí

Con gái Vương Phi - Lý Yên tự tin khoe phong cách trưởng thành, gợi cảm khi chỉ mới 13 tuổi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hiện dân mạng đang dành nhiều lời bàn tán với lối chụp ảnh và tạo hình gợi cảm của con gái Vương Phi - Lý Yên.

Gần đây, có dân mạng đã “đào ra” hình ảnh mới nhất của cô con gái Vương Phi - Lý Yên. Trong ảnh có thể thấy Lý Yên diện bộ trang phục rất thời thượng cùng quần jeans rách ống rộng phối hợp áo hai dây màu trắng cùng áo khoác xanh nhẹ nhàng bên ngoài. Cô nàng thả vài kiểu dáng và nhận nhiều bàn tán bởi vì cách chụp ảnh lộ vai đầy gợi cảm. Tạo hình của cô nàng tương đối trưởng thành và rất có khí chất, hoàn toàn không giống với những cô nàng mới 13 tuổi.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Lý Yên từ lúc lên tiểu học đã bắt đầu thích để tóc dài, dường như cô nàng đang gấp gáp và muốn nhanh chóng trưởng thành vậy. Nhiều dân mạng nói rằng hiện Lý Yên đã rất tự tin trong việc khoe dáng, chụp ảnh để lộ khuôn miệng nhiều hơn trước dù vết phẫu thuật vẫn còn dấu vết mờ nhạt. Lý Yên tuy chỉ mới 13 tuổi nhưng cha Lý Á Bằng từng chia sẻ rằng: “Con bé từ nhỏ đã rất độc lập, kiên cường và có chút nhạy cảm. Do đó con bé so với những đứa trẻ khác có phần trưởng thành hơn“.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Tuổi còn nhỏ nhưng cô bé Lý Yên đã bị cha Lý Á Bằng gửi đến trường học quý tộc ở Thụy Sĩ để học tập. Mới đầu mọi người (khán giả) đều khá lo lắng vì cô bé Lý Yên còn quá nhỏ đã phải đi du học và sống cuộc sống độc lập ở nơi đất khách quê người nhưng sự thật chứng mình rằng năng lực của Lý Yên rất mạnh mẽ. Những ngày tháng bên trời Tây, Lý Yên luôn phát triển tốt và cho mọi người thấy sự trưởng thành của mình. Lý Yên thường hay chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình khi đi du học lên mạng xã hội như trượt tuyết, làm móng, nhảy múa,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất