Giải Trí

Con gái thứ hai của Park Jin Young ra đời!

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Jin Young giờ đã là cha của hai cô con gái!

Theo báo cáo từ Xportsnews vào sáng ngày 09/03, chủ tịch công ty JYP Entertainment - Park Jin Young đã chia sẻ bức ảnh chụp đôi bàn chân trẻ sơ sinh lên trên tài khoản Instagram cá nhân. Được biết, đây chính là con gái thứ hai của nam ngôi sao sau khi em bé đầu lòng được hạ sinh vào ngày 25/01/2019.

Trong bài đăng công khai, Park Jin Young kèm theo chú thích: “Tôi đã được tặng thêm một bé gái xinh đẹp. Hai năm liên tiếp, và bây giờ tôi đã trở thành bố của hai cô con gái”. Anh nói thêm: “Trái tim tôi nặng trĩu khi nhận được tin vui này khi có rất nhiều người đang phải vật lộn với dịch bệnh (Covid-19). Tôi cầu nguyện cho tất cả chúng ta có thể cùng nhau vượt qua cơn khủng hoảng này).

Dưới đây là bài viết đầy đủ của Park Jin Young:

“Tôi biết rằng đang có rất nhiều người đang phải vật lộn vì dịch bệnh Covid-19 ngay tại thời điểm này, thật khó để viết bất cứ điều gì trên mạng xã hội, nhưng tôi nghĩ tôi phải thông báo cho các bạn biết.

Tôi đã được tặng thêm một bé gái xinh đẹp. Hai năm liên tiếp, và bây giờ tôi đã trở thành bố của hai cô con gái.

Tôi sẽ làm hết sức mình để bọn trẻ trở thành những người có ảnh hưởng tốt trong thế giới phức tạp này.

Trái tim tôi nặng trĩu khi nhận được tin vui khi rất nhiều người phải đấu tranh trước dịch bệnh. Tôi cầu nguyện cho tất cả chúng ta có thể cùng nhau vượt qua cơn khủng hoảng này”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất