Giải Trí

Con gái Lý Tiểu Long tức giận vì phim Hollywood bịa đặt về cha mình

Theo Weibo
Chia sẻ

Lý Hương Ngưng không thể chấp nhận được cha mình trên phim bị biến thành “một kẻ ngạo mạn ngu ngốc thích nói khoác”.

Bộ phim Chuyện ngày xưa ở Hollywood (tên tiếng Anh: Once upon a time in Hollywood) đã nhận được sự quan tâm của cả thế giới kể từ lúc bắt đầu đi vào sản xuất. Chuyện ngày xưa ở Hollywood do đạo diễn nổi tiếng Quentin Tarantino chỉ đạo với sự góp mặt của hai siêu sao nổi tiếng thế giới là Leonardo DiCaprio và Brad Pitt, nói về vụ thảm sát gia đình nữ diễn viên Sharon Tate. Tuy là bộ phim nhận được đánh giá cao sau khi chiếu nhưng Chuyện ngày xưa ở Hollywood vẫn bị chỉ trích nhiều vì cách xây dựng Lý Tiểu Long trong phim.

Poster phim Chuyện ngày xưa ở Hollywood.

Mới đây, Lý Hương Ngưng - con gái của Lý Tiểu Long đã thể hiện sự bất mãn khi hình ảnh cha mình trong Chuyện ngày xưa ở Hollywood bị bịa đặt khiến cô vô cùng thất vọng.

“Tôi có thể hiểu ý nghĩa đằng sau bộ phim này. Tôi hiểu họ muốn đặt nhân vật của Pitt là một người cực kỳ lợi hại, có thể đánh thắng Lý Tiểu Long. Nhưng họ cũng không cần phải thể hiện bằng cách mà người da trắng ở Hollywood đã đối xử với ông khi ông còn sống”. Lý Hương Ngưng nói.

Nhân vật Lý Tiểu Long trong phim.

Đã xem bộ phim Chuyện ngày xưa ở Hollywood, nhất là phần có cha mình, Lý Hương Ngưng rất khó chịu khi ông bị cười nhạo. “Ngồi trong rạp chiếu phim, nghe mọi người cười nhạo bố tôi, tôi thật sự rất khó chịu”. Cô cho biết hình tượng của Lý Tiểu Long trong phim đã biến thành “một kẻ ngạo mạn ngốc nghếch thích nói khoác” trong khi ngoài đời ông không phải như vậy. “Ông thường bị khiêu khích nhưng ông luôn tránh việc xô xát với mọi người”.

Lý Hương Ngưng

Không chỉ có Lý Hương Ngưng, netizen xứ Trung cũng thể hiện sự bức xúc và tẩy chay khi “biểu tượng của Trung Quốc” bị phim Hollywood bôi nhọ, có thể thấy rõ sự phân biệt chủng tộc ở đây. Netizen cũng cho biết qua những video phỏng vấn Lý Tiểu Long, họ thấy rằng ông không hề ngạo mạn, là một người rất lịch sự và hài hước. Họ cũng nghi ngờ khi Quentin Tarantino tự nhận mình là “fan ruột” của Lý Tiểu Long mà ông vẫn có thể ngang nhiên bịa đặt về chính thần tượng như vậy.

Netizen Trung tẩy chay Chuyện ngày xưa ở Hollywood.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất