Giải Trí

Còn chần chờ gì, hãy 'săn vé' fan meeting của Jung Hae In ngay bây giờ

T.H
Chia sẻ

BTC fan meeting của Jung Hae In chính thức công bố việc đăng ký vé. Được biết, vé sự kiện hoàn toàn miễn phí tuy nhiên, vé không thể chuyển nhượng hay mua bán.

Jung Hae In hiện đang là nam diễn viên rất được yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc mà cả ở Việt Nam. Anh từng tham gia các bộ phim Reply 1988, Goblin, Prison Playbook nhưng phim đưa anh đến gần hơn với công chúng có lẽ là While you Were Sleeping, vai chàng cảnh sát soái ca thương thầm trộm nhớ Suzy nhưng không dám mở lời. Đây cũng là tiền đề để anh được đề xuất vai nam chính cho Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - vai diễn đã giúp tên tuổi của Jung Hae In trở thành ngôi sao hạng A tại xứ sở kim chi.


 Clip Jung Hae In gửi lời chào tới người hâm mộ Việt Nam.

Để cảm ơn sự yêu mến của các khán giả dành cho mình, Jung Hae In đã quyết định tổ chức fan meeting đầu tiên, mà một trong các địa điểm là sự ưu ái dành cho Việt Nam với lời mời từ ứng dụng truyền hình trực tiếp VLIVE, thuộc tập đoàn Naver (Hàn Quốc).

Fan Meeting đầu tiên của anh sẽ được tổ chức vào 18h ngày 7/7/2018 tại nhà hát Quân đội, 140 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Khác với các sự kiện trước đó của VLIVE, buổi gặp gỡ fan của Jung Hae In sẽ không được livestream, tuy nhiên, fan Việt có thể xem toàn bộ fan meeting bằng hình thức VOD (video xem lại) dự kiến phát sóng sau đó 1 tuần trên ứng dụng trực tiếp này. Theo BTC, vé tham dự hoàn toàn miễn phí nhưng không được chuyển nhượng hay mua bán.

Sáng 15/6, BTC đã công bố cách thức đăng ký vé dành cho các fan hâm mộ của soái ca “Chị đẹp”. Theo đó, fan sẽ phải làm theo 3 bước:

Bước 1: Vào mục fan của kênh V VietNam (http://channels.vlive.tv/FA0A5/fan), đăng tải hình ảnh nhân vật trong phim Jung Hae In đóng khiến tim bạn tan chảy kèm chia sẻ vì sao bạn thích nhân vật này. Đừng quên kèm lời chúc hay tâm tình gửi đến Jung Hae In.

Bước 2: Share link bài vừa đăng về trang cá nhân ở chế độ công khai kèm theo hashtag #VLIVE #JungHaeIn #FanMeeting #VHEARTBEAT

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào form: http://bit.ly/VLIVE_DangKyFMT để đăng ký tham dự buổi Fan Meeting.

Mini-game chỉ diễn ra từ 15/6 đến 28/6. Đợt 1 sẽ có 500 vé miễn phí sẽ được công bố vé vào ngày 21/6. Mỗi fan chỉ được nhận 1 vé duy nhất, vé không có giá trị chuyển nhượng hoặc mua bán nên bất kỳ hình thức chuyển nhượng vé nào đều không được chấp nhận và vé chuyển nhượng sẽ không thể vào cổng. Ngoài ra, các fan cũng lưu ý phải đăng ký thông tin chính xác của bản thân, không đăng ký cho bạn bè, người thân.

Ngoài sự kiện fan meeting của mình, Jung Hae In sẽ gặp gỡ các khán giả tại sự kiện âm nhạc đỉnh cao V HEARTBEAT LIVE, trong show mở màn vào ngày 8/8 tại nhà hát Hòa Bình. Sự kiện thảm đỏ và đêm nhạc được livestream độc quyền trên VLIVE.

Để đăng ký vé, các bạn cần có tài khoản trên ứng dụng truyền hình trực tiếp VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất