Giải Trí

Còn ai ‘lầy lội’ như Tronie, selfie 1.001 ảnh nhưng vẫn một kiểu pose dáng

Bửu Đặng
Chia sẻ

Mặc dù có MiA song hành trong chuyến đi nhưng cuối cùng Tronie vẫn chỉ được ảnh selfie.

Sau thời gian dài “lên rừng xuống biển” tại các địa điểm trên khắp đất nước Việt Nam, mới đây, TronieMiA có chuyến lưu diễn Úc cùng nhau. Trước đó, khi nhận được lời mời tham gia biểu diễn cho kiều bào tại đây, cặp đôi Trouble Maker phiên bản Việt vừa mừng vừa lo vì giấy tờ nhập cảnh khá khó khăn.

Đặc biệt, chuyến đi này lại không có quản lý nên Tronie và MiA phải “nương nhau mà sống”. Dù ở Việt Nam, cả 2 thường xuyên cãi nhau nhưng lần này, MiA lại trở thành cô em gái ngoan ngoãn. Với Tronie, anh lại “lột xác” thành người anh chăm sóc MiA từng li từng tí.

Tronie đang có chuyến lưu diễn tại Úc cùng với MiA.

Tronie chia sẻ, sau chuyến lưu diễn trở về, anh sẽ bắt tay cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới để khán giả không chờ đợi quá lâu như trước đây.

Do lịch diễn thường rơi vào ngày cuối tuần nên Tronie dành thời gian tham quan những địa điểm nổi tiếng ở Úc.

Tưởng chừng như đi với cô em gái cũng là “thánh sống ảo” thì giọng ca Ai khiến em như vậy sẽ có những bức ảnh lung linh. Tuy nhiên, mọi thứ ngược lại hoàn toàn - dù mang máy ảnh theo nhưng hầu hết anh đều phải tự “selfie”.

Điều đặc biệt nữa, gần như tất cả ảnh tự sướng của Tronie đều có cùng một biểu cảm… khiến ai nấy cũng cảm thấy buồn cười.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất