Giải Trí

Có thể bạn chưa biết: Đúng tháng 11 năm nay, lẽ ra T.O.P (BigBang) đã xuất ngũ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nếu scandal không xảy ra vào năm 2017 thì hiện tại đã đến lúc anh chàng chính thức được ra quân. Tuy nhiên sau sự cố, nhiều người hoang mang chưa biết lịch xuất ngũ của anh cả BigBang là gì?

Tháng 2/2017, thành viên lớn tuổi nhất của BigBang - T.O.P chính thức lên đường nhập ngũ với vai trò cảnh sát nghĩa vụ. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau đó, anh chàng bị tòa án triệu tập bởi nghi ngờ sử dụng chất cấm và buộc phải gián đoạn thực hiện nghĩa vụ ngay lúc đó. Điều này khiến nhiều người thắc mắc không biết sau khi nhập ngũ lại, anh chàng phải làm việc bao lâu để hoàn thành nhiệm vụ vì tổ quốc của mình?

Lẽ ra hiện tại T.O.P đã xuất ngũ.

Thời hạn nhập ngũ ban đầu của T.O.P là 1 năm 9 tháng, thế nên nếu như anh chàng đã hoàn thành đúng và đủ thời gian mà không xảy ra vấn đề gì thì đáng lẽ ra đúng trong tháng 11 này, T.O.P đã xuất ngũ. Tuy nhiên, sự việc khiến 3 tháng 27 ngày của anh chàng nhập ngũ trước đó hoàn toàn vô nghĩa, và T.O.P lại phải thực hiện nghĩa vụ lại từ đầu ở 1 đơn vị khác.

T.O.P nhập ngũ trở lại với tư cách nhân viên xã hội phục vụ cộng đồng tại khu vực Yongsang từ tháng 1/2018. Tức là 1 năm 9 tháng nữa - tháng 10/2019, anh chàng mới được ra quân. Sau đó, vào tháng 11 và 12, ba thành viên khác của BigBang là G-Dragon, Taeyang và Daesung cũng sẽ lần lượt xuất ngũ.

Các thành viên BigBang sẽ lần lượt xuất ngũ năm 2019.

Dự kiến nhập ngũ khi quảng bá xong solo album mới The Great Seungri, em út BigBang hiện tại cũng đã chuẩn bị để lên đường cùng các anh, tuy nhiên thời gian chính xác vẫn chưa được xác định. Có khả năng đến cuối 2020, Seungri mới xuất ngũ và có thể trở lại đoàn tụ với các thành viên khác. Mặc dù thời gian khá dài nhưng cộng đồng V.I.P (fandom BigBang) vẫn không nản lòng, quyết tâm ủng hộ và chờ đợi màn comeback của 5 chàng trai huyền thoại BigBang.

Bạn có sẵn sàng chờ đợi sự trở lại của 5 chàng trai tài năng này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất