Giải Trí

Có một Tóc Tiên đáng yêu quá đỗi: Giản dị cười tít mắt đến thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ

Di Lâm
Chia sẻ

Không cần xa hoa hay hào nhoáng, hình ảnh giản dị và chân thành này của Tóc Tiên chính là "điểm cộng" lớn nhất của cô trong lòng người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của quản lý Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ những hình ảnh giản dị của cô nàng khi đi thăm các “tiền bối” tại viện dưỡng lão nghệ sĩ. Theo như chia sẻ, có vẻ giọng hát CATENA đã tranh thủ thời gian rảnh rỗi âm thầm lên kế hoạch cùng các Fairies (tên gọi chung của fan Tóc Tiên) mà không thông báo cho ekip của mình.

Không còn hình ảnh lộng lẫy hay hào nhoáng như khi xuất hiện trước truyền thông, Tóc Tiên giản dị nhưng lại đáng yêu đến lạ ân cần thăm hỏi cũng như gửi tặng quà cho các nghệ sĩ tại viện.

Cô Tiên cùng FC đến viện dưỡng lão để thăm các nghệ sĩ nhưng vẫn không quên “nhắng nhít” một tí.

Lễ phép chào hỏi các bậc tiền bối.

Vui vẻ trò chuyện cùng mọi người.

Vốn nổi tiếng có tấm lòng nhân ái, Tóc Tiên thường xuyên dành thời gian để cùng FC có những hoạt động thiện nguyện, góp phần tăng thêm tình đoàn kết cũng như giúp cho cuộc đời thêm đẹp và ý nghĩa. Nhân dịp 20/10, cô đã “rủ rê” người hâm mộ đến viện dưỡng lão để mang đến niềm vui cho các nghệ sĩ nơi đây. Bởi thế, Tóc Tiên không chỉ được yêu mến bởi tài năng mà còn ở cách sống đẹp, biết yêu thương và chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất