Giải Trí

Có một Song Joong Ki như thế trong mắt đồng nghiệp

Flowery
Chia sẻ

Bên cạnh việc là một ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á, qua lời kể của các đồng nghiệp, Song Joong Ki còn rất gần gũi, đời thường khiến chúng ta không thể không yêu quý.

Đến gần hơn với khán giả qua Sungkyunkwan Scandal, khẳng định được tên tuổi với Nice Guy, A Werewolf Boy và rồi trở thành chàng trai trong mộng của mọi cô gái sau Hậu duệ mặt trời, ở từng bộ phim, Song Joong Ki luôn xuất sắc hóa thân vào nhân vật mình đảm nhiệm bằng lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt khiến người xem cảm giác như những vai diễn đó đều được “đo ni đóng giày” để dành cho anh.

Là một diễn viên, dĩ nhiên yếu tố giúp tài tử họ Song có được thành công như bây giờ chính là nhờ khả năng diễn xuất tài tình của anh. Tuy nhiên không ngoa khi nói rằng, lý do giúp anh chàng sinh năm 1985 này nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ các fan khắp châu Á như ngày hôm nay chính là bởi tính cách và con người thật của anh. 

Vậy thì, không phải chàng công tử đào hoa Geo Yong Ha của Sungkyunkwan scandal, cũng chẳng là “người sói” vừa hoang dã, ngây thơ lại xen lẫn nét nguy hiểm như trong A Werewolf Boy, hãy cùng SAOstar đi tìm một Song Joong Ki rất chân thực, gần gũi ở đời thường qua lời kể của các đồng nghiệp, bạn bè - những người có cơ hội tiếp xúc với diễn viên này hàng ngày để hiểu tại sao anh lại được yêu mến đến thế nhé.

Song Joong Ki luôn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với những vai diễn của mình.

Song Joong Ki luôn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ qua những vai diễn của mình.

Sâu sắc và có tài ăn nói hơn cả nhân vật Đại úy Yoo

Nhân vật Đại úy Yoo Shi Jin trong Hậu Duệ mặt trời là một quân nhân có tính cách thẳng thắn, đầy quyết đoán với tinh thần trách nhiệm cao nhưng cũng rất lạc quan, hài hước và có nhiều câu đùa dành cho người yêu - nữ bác sĩ Mo Yeon (do Song Hye Kyo thủ vai). Điều này rất giống với tính cách của Song Joong Ki ngoài đời, người luôn chu đáo, quan tâm tới bạn diễn, đồng thời thường xuyên pha trò giúp không khí trường quay vui vẻ, thoải mái trước những cảnh quay.

Đội ngũ sản xuất và các diễn viên khác trong phim mà đặc biệt là Song Hye Kyo đều cho rằng, không ai có thể hợp với vai Đại úy Yoo hơn anh. Kiều nữ họ Song cho biết: “Đôi lúc tôi còn không phân biệt được đâu là Song Joong Ki, đâu là Yoo Shi Jin. Cậu ấy giống nhân vật trong phim đến 80%”.

Có lẽ chính sự tương đồng giữa nhân vật trong phim và con người thật ngoài đời này đã giúp cho Song Joong Ki hoàn thành vai diễn khó nhằn này một cách rất “ngọt”. Tuy nhiên, sau quãng thời gian dài hợp tác, cùng vượt qua nhiều khó khăn trên phim trường và dần hiểu hơn về con người đối phương, Song Hye Kyo lại tiết lộ thêm rằng: “Joong Ki là một người sâu sắc hơn Yoo Shi Jin rất nhiều. Cậu ấy cũng có tài ăn nói hơn nữa”.

Song Hye Kyo cho rằng Song Joong Ki là người sâu sắc và có tài ăn nói hơn cả nhân vật đại úy Yoo.

Song Hye Kyo cho rằng, Song Joong Ki là người sâu sắc và có tài ăn nói hơn cả nhân vật đại úy Yoo.

Chuyên nghiệp và có tố chất lãnh đạo “bẩm sinh”

Xuất hiện lần đầu tiên với vai diễn chính thức trong phim điện ảnh A Frozen Flower vào năm 2008 và bắt đầu đi lên từ những nhân vật phụ, Song Joong Ki tích lũy được cho mình không ít kinh nghiệm cũng như nhiều bài học trong suốt 8 năm qua. Các bạn diễn từng có cơ hội hợp tác với anh đều nhận xét, trên phim trường, chàng trai đã bước qua tuổi 30 này luôn thể hiện phong thái đĩnh đạc và hết sức chuyên nghiệp.

Kim Ji Won, người thủ vai nữ quân nhân “vạn người mê” Yoon Myung Joo trong Hậu duệ mặt trời từng khen ngợi hết lời về phong thái của tiền bối họ Song phía sau máy quay: “Khả năng lãnh đạo của tiền bối Song Joong Ki là đỉnh nhất. Anh ấy thực sự đã dẫn dắt các diễn viên khác rất tốt khi ở trên phim trường. Anh ấy quan tâm tới tất cả mọi người kể cả những vai diễn nhỏ nhất khiến cho không khí đoàn làm phim luôn rất đoàn kết”.

Kim Ji Won hết sức ngưỡng mộ khả năng lãnh đạo và tài dẫn dắt mọi người của Song Joong Ki.

Kim Ji Won hết sức ngưỡng mộ khả năng lãnh đạo và tài dẫn dắt mọi người của Song Joong Ki.

Cũng được hỏi về cảm nhận đối với bạn diễn sau khi hợp tác, Song Hye Kyo không tiếc đưa ra những lời có cánh dành cho “người tình màn ảnh” của mình: “Chúng tôi đã quay phim trong suốt 6 tháng liền và từ lúc bắt đầu bấm máy cho đến khi kết thúc, con người của Song Joong Ki không hề thay đổi chút nào. Người ta khi mệt mỏi sẽ rất dễ cáu giận vô cớ, nhưng cậu ấy thì không như vậy. Với tư cách là một diễn viên chính, cậu ấy đã hoàn thành mọi thứ một cách hoàn hảo”.

Tuy nhiên, không phải đợi đến Hậu duệ mặt trời, ngay từ những vai diễn trước đó nam diễn viên họ Song luôn thể hiện mình là một diễn viên rất có khả năng dẫn dắt, kết nối đoàn làm phim rồi. Nữ diễn viên Park Shi Yeon sau khi đóng cặp với Song Joong Ki trong bộ phim Nice Guy vào năm 2012 tiết lộ với báo giới rằng: “Cậu ấy là một người rất có tài lãnh đạo. Tôi từng không ít lần chứng kiến hình ảnh Song Joong Ki chạy đi xử lý những rắc rối trên phim trường. Ở những phân cảnh đòi hỏi nhiều cảm xúc quan trọng, cậu ấy cũng luôn là người quan tâm đến tôi trước tiên”.

Trong bộ phim ăn khách Nice Guy, Song Joong Ki đã có dịp sánh đôi bên người đẹp Park Shi Yeon. Tuy hơn kém nhau đến 6 tuổi nhưng cả hai vẫn diễn xuất rất ăn ý.

Trong bộ phim ăn khách Nice Guy, Song Joong Ki có dịp sánh đôi bên người đẹp Park Shi Yeon. Tuy hơn kém nhau đến 6 tuổi nhưng cả hai vẫn diễn xuất rất ăn ý.

Từng trải qua quãng thời gian dài khó khăn do scandal sử dụng chất cấm, người đẹp này hết sức cảm kích trước sự chu đáo Song Joong Ki dành cho cô: “Tôi thực sự rất biết ơn sự quan tâm của cậu ấy. Tuy Joong Ki còn trẻ tuổi nhưng chính tôi cũng cảm thấy mình đã dựa vào sự dẫn dắt giúp cả đoàn làm phim tiến lên của cậu ấy rất nhiều”.

Chàng trai của sự ấm áp, lạc quan

Không chỉ chuyên nghiệp và có tố chất lãnh đạo, Song Joong Ki còn nổi tiếng là người ân cần, chu đáo và luôn quan tâm đến những người xung quanh.

Đảm nhận vai phản diện Bộ trưởng Bộ ngoại giao Lee Han Soo, nhân vật không ít lần gây khó dễ cho Đại úy Yoo trong Hậu duệ mặt trời, song nam diễn viên Kwak In Joon cũng không khỏi “bị cảm hóa” bởi sự ấm áp của Song Joong Ki ngoài đời thực: “Đó là một cậu bạn rất lịch sự, lễ phép nhưng cũng tràn đầy năng lượng. Thoạt nhìn thôi liền biết đây là một người tốt bụng, lạc quan”.

Một diễn viên khác trong đoàn làm phim “Hậu duệ” là Zyon Barreto (vai Padima) cũng từng kể lại một câu chuyện về sự ấm áp của nam tài tử họ Song trong một bài phỏng vấn: “Lần đầu tiên em gặp anh ấy là vào một ngày rất lạnh. Khi ấy, Song Joong Ki đã cởi áo khoác ngoài của mình ra cho em mượn. Anh ấy chăm sóc em hệt như một người anh trai vậy”.

Song Joong Ki và Zyon Barreto

Song Joong Ki và Zyon Barreto.

Không những thế, chàng diễn viên điển trai của chúng ta còn là một người tràn đầy sức sống và tinh thần lạc quan. Anh luôn trở thành nguồn năng lượng giúp các đồng nghiệp trở nên phấn chấn, tập trung tinh thần hơn.

Khi được hỏi có suy nghĩ gì về bạn diễn thủ vai Đại úy Yoo, David Mclnnis - diễn viên đảm nhận vai tên tội phạm buôn lậu vũ khí David Argus đã trả lời rằng: “Song Joong Ki thực sự là một người thông minh và hài hước. Trong suốt quá trình quay phim, tôi chưa từng thấy cậu ấy cau mày khó chịu bao giờ. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, ngay cả khi quá trình quay bị chệch ra khỏi lịch trình thì cậu ấy vẫn rất lạc quan, không hề có biểu hiện ủ rũ hay cáu giận. Thay vào đó luôn tích cực khích lệ chính mình và mọi người rằng ‘Chúng ta có thể làm được’, ‘Không sao cả’, ‘Mọi chuyện sẽ ổn thôi’…”.

Song Joong Ki giành được tình cảm của tất cả các thành viên trong đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời nhờ tính cách ân cần, chu đáo của mình.

Song Joong Ki giành được tình cảm của tất cả các thành viên trong đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời nhờ tính cách ân cần, chu đáo của mình.

Không chỉ với những diễn viên, đạo diễn có thời gian dài hợp tác mà Song Joong Ki còn gây ấn tượng ngay với cả những người mới chỉ tiếp xúc với nam diễn viên này một vài lần.

MC Park Myung Soo vẫn không thể thể nào quên được hình ảnh Song Joong Ki cúi gập người 90 độ để chào hỏi mình trong một lần cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình: “Tôi rất thích Song Joong Ki. Rất lễ phép. Cậu ấy là nghệ sĩ tuyệt nhất mà tôi biết. Cậu ấy thành công như ngày hôm nay cũng có lý do của nó”.

Cực kỳ khéo léo trong mối quan hệ với mọi người

Chẳng những được gây thiện cảm với mọi người bằng tính cách lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy lạc quan, Song Joong Ki còn rất coi trọng người đối diện và khôn khéo, mềm dẻo trong cách cư xử, điều giúp anh duy trì được sự hài hòa, lâu dài trong mọi mối quan hệ.

Vào năm 2012, khi Song Joong Ki bắt đầu tham gia vào quá trình thực hiện tác phẩm truyền hình Nice Guy, có rất nhiều phóng viên đã tìm tới địa điểm chụp poster quảng cáo của bộ phim này để phỏng vấn anh. Một phóng viên của đài KBS có mặt tại hiện trường cho biết, vì buổi chụp hình kết thúc muộn hơn dự kiến nên cuối cùng các phương tiện truyền thông đã phải vừa đứng vừa thực hiện bài phỏng vấn của mình khi trời đã tối muộn. Tuy nhiên, vài ngày sau, phóng viên này bất ngờ nhận được một cuộc gọi từ quản lý của Song Joong Ki: “Song Joong Ki muốn trực tiếp nói chuyện với các vị, cậu ấy cảm thấy có lỗi khi để mọi người chờ đợi cả một ngày rồi lại phải phỏng vấn trong lúc đứng”

Sự mềm dẻo, khôn khéo trong cách cư xử giúp Song Joong Ki giành được rất nhiều thiện cảm từ cánh báo chí.

Sự mềm dẻo, khôn khéo trong cách cư xử giúp Song Joong Ki chiếm được rất nhiều thiện cảm từ cánh truyền thông.

Trải qua 8 năm trong nghề, đồng thời gặt hái được vô số thành công và trở thành ngôi sao của cả châu Á, tuy nhiên nam chính của Hậu duệ mặt trời không hề mắc “bệnh ngôi sao”. Song Joong Ki nổi tiếng là diễn viên luôn học thuộc tên của tất cả các thành viên trong đoàn làm phim, kể cả các staff. Không những thế, anh còn giữ liên lạc với tất cả những người bạn mình quen từ trước khi nổi tiếng khiên cho các đồng nghiệp luôn kể về anh như một người có những mối quan hệ rất rộng rãi: “Có ai mà cậu ấy không thân nhỉ?”.

Cứng rắn hơn vẻ bề ngoài

Vốn sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, có phần “xinh gái” với làn da trắng không tỳ vết, đôi môi mỏng và ánh mắt mơ màng, Song Joong Ki thường được nhận xét là chàng mỹ nam đẹp hơn hoa. Anh mang đến cho người đối diện ấn tượng về một người đàn ông ngọt ngào và thư sinh. Tuy nhiên, tính cách thật của nam diễn viên lại được các đồng nghiệp mà đặc biệt là các bạn diễn nữ tiết lộ là có phần khác biệt so với vẻ bề ngoài.

Song Joong Ki sở hữu ngoại hình rất ngọt ngào, thư sinh.

Song Joong Ki sở hữu ngoại hình ngọt ngào, thư sinh.

Han Ye Seul, người đẹp đóng cặp với Song Joong Ki trong phim hài tình cảm Penny Pinchers năm 2011 từng kể về bạn diễn của mình: “Joong Ki không thể hiện hết những tính cách mà mình có ra bên ngoài. Bề ngoài hoạt bát, khéo léo nhưng thực ra bên trong anh ấy còn là một người đàn ông rất biết chịu đựng và cực kỳ nam tính”.

Cánh nam giới như diễn viên Cha Tae Hyun cũng không tiếc lời khen ngợi khi kể về “cậu em” họ Song này: “Trái ngược với vẻ bề ngoài, tính cách Joong Ki cực kỳ mạnh mẽ. Cậu ấy quả thực là một người đàn ông thực thụ đấy”.

Chàng rể của mọi nhà

Chính vì hội tụ đủ mọi ưu điểm từ ngoại hình điển trai tới tính cách lịch sự, ấm áp, biết quan tâm đến những người xung quanh nhưng cũng rất có tố chất lãnh đạo và mạnh mẽ, Song Joong Ki đi tới đâu cũng thì đều nhận được sự yêu quý của mọi người. Thật không quá khi nói nam diễn viên họ Song này còn có nhiều đặc điểm khiến chúng ta “đổ” anh ấy hơn cả Đại úy Yoo trong Hậu duệ mặt trời. Chẳng thế mà không ít đồng nghiệp nam đều tin tưởng muốn giới thiệu Song Joong Ki cho em gái hay con gái của họ.

Sở hữu ngoại hình điển trai và đặc biệt là tính cách chính trực, Song Joong Ki khiến tất cả mọi người đều muốn anh trở thành chàng rể của nhà mình.

Sở hữu ngoại hình điển trai và đặc biệt là tính cách chính trực, Song Joong Ki khiến tất cả mọi người đều muốn anh trở thành chàng rể của nhà mình.

Khi được hỏi có diễn viên nào mà mình đặc biệt muốn giới thiệu cho em gái không, nam diễn viên Ahn Bo Hyun đã không chần chừ đáp: “Dĩ nhiên là Song Joong Ki rồi. Anh ấy rất biết cách lo lắng và quan tâm đến những người xung quanh”.

Bên cạnh đó, diễn viên lão làng Jo Sung Ha cũng đề cập đến Song Joong Ki khi trả lời câu hỏi liệu rằng có ai mà ông muốn trở thành bạn trai của con gái mình không: “Tôi sẽ chọn Song Joong Ki. Cậu ấy rất cứng rắn và hoàn toàn khác biệt so với những diễn viên đồng trang lứa khác”.

songjoongki_10

Thay cho lời kết!

Giờ đây, hẳn là tất cả chúng ta đều đã có thể lý giải tại sao chàng diễn viên họ Song này lại gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay. 8 năm, anh không vội đi lên bằng những lối đi tắt nhưng không quang minh chính đại mà chầm chậm bước trên con đường không ít những thử thách, chông gai. Trên con đường ấy, mỗi người bạn, đồng nghiệp từng gặp Song Joong Ki đều không khỏi yêu mến chàng trai với gương mặt “búng ra sữa” song rất sâu sắc, tình cảm, đầy bản lĩnh này. Ai cũng mong chờ tác phẩm điện ảnh tiếp theo của diễn viên siêu điển trai và tin tưởng 100% vào khả năng thiết lập những cột mốc, dấu son mới trong sự nghiệp của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất