Giải Trí

Cổ Lực Na Trát xuất hiện tại nơi Trương Hàn đang sống, netizen 'nhảy dựng' vì nghi vấn cặp đôi 'gương vỡ lại lành'

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Sáng nay 25/2, truyền thông xứ Trung rầm rộ lan truyền hình ảnh Cổ Lực Na Trát xuất hiện ở nơi Trương Hàn đang sống, cư dân mạng lập tức đặt nghi vấn cặp đôi này quay lại.

Weibo sáng ngày 25/2 rộn ràng với tin tức Cổ Lực Na Trát cùng Trương Hàn quay lại khi hình ảnh nữ diễn viên cùng quản lý của mình xuất hiện tại khu vực Trương Hàn đang sống. Theo thông tin được biết trước đó thì cặp đôi này đã chia tay vào cuối năm 2017 sau 3 năm hẹn hò.

Đứng trước những tin đồn và hình ảnh được tung ra trên mạng, đại diện cả hai bên đã lên tiếng phủ nhận khả năng quay lại của cặp đôi này. Người hâm mộ sống gần đó bắt gặp Na Trát mặc một chiếc áo khoác dài màu đen và hai vội vã bước vài xe ô tô màu đen và nhanh chóng rời khỏi đó.

Sau khi rời khỏi khu vực Trương Hàn đang sống, Na Trát và trợ lý của cô bước vào nhà hàng nào đó. Vài giờ sau, họ đi chơi với những người bạn khác từ khách sạn. Người đi cùng Na Trát chính là cựu CEO của tạp chí thời trag Bazaar. Họ cùng đi bộ và thảo luận điều gì đó.

Na Trát tạm biệt người bạn của mình và sau đó lại trở lại khu nhà của Trương Hàn, đeo khẩu trang, bước xuống xe và lấy điện thoại ra nhắn tin cho ai đó. Tuy nhiên nữ diễn viên không qua đêm ở đây. Sáng nay mọi người chỉ nhìn thấy Trương Hàn cùng quản lý của anh xách vali đi vội và xe và chiếc xe phóng đi như bay. Họ cũng cho biết rằng sau đêm đó thi Na Trát không quay lại vào buổi sáng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất