Giải Trí

HOT: Có hơn 3 thành viên X1 bị tráo đổi tại chung kết 'Produce X 101'

Theo sports chosun
Chia sẻ

Câu chuyện thao túng của chương trình Produce X 101 vẫn chưa dừng lại, X1 tiếp tục bị gọi tên trong các bài báo vào sáng nay!

Trong chương trình News Desk đài MBC được lên sóng vào tối ngày 28/10 vừa qua, họ tập trung khai thác và tiết lộ thêm những thông tin mới liên quan đến vụ thao túng phiếu bầu, kết quả chương trình sinh tồn Proudce X 101 đài Mnet. Theo báo cáo cho biết: “Đã xác định có ít nhất ba trong các thành viên ra mắt nằm trong tình trạng thao túng tại đêm chung kết 'Produce X 101'. Cảnh sát đã tiến hành tịch thu và điều tra ba công ty quản lý của những thành viên này”.

Produce X 101 đã chọn ra 11 thực tập sinh cuối cùng để có thể ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc dự án X1. Tuy nhiên, cư dân mạng nhận thấy khoảng cách phiếu bầu giữa các thực tập sinh đều là những con số lập đi lập lại một cách kỳ lạ và gây ra nghi ngờ về việc thao túng. Mnet lên tiếng khẳng định rằng có lỗi trong quá trình tính toán nhưng không có ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, tình hình không lắng xuống khiến cảnh sát nhập cuộc.

Cảnh sát đã thu giữ tài liệu tại sáu lần trụ sở của CJ E & M, nhà của các nhân viên sản xuất, cơ quan và người lưu trữ dữ liệu bỏ phiếu. Ngoài ra, cảnh sát cũng đang kiểm tra xem có giao dịch tài chính giữa nhân viên sản xuất và công ty quản lý của các thành viên X1 hay không. Cách đây không lâu, cảnh sát nói rằng có 3 thành viên bị đánh tráo, tức là 6 người có số mệnh thay đổi. Cảnh sát công khai điều tra ba công ty quản lý bị nghi ngờ lớn trong vụ thao túng đó là Starship, Woollim và MBK của 5 thành viên X1.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

sports chosun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất