Giải Trí

Cô giáo dạy piano khiến HLV Lê Minh Sơn 'hóa đá' bên cần gạt

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ca khúc đậm chất Việt Nam cùng giọng hát bay bổng của thí sinh Khánh Ly khiến HLV Lê Minh Sơn không dám buông tay khỏi cần gạt.

Còn nhớ trong tập 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018, HLV Lê Minh Sơn đã vô cùng ga-lăng khi nhường cho người bạn Giáng Son chàng kỹ sư xây dựng Vũ Bình Minh. Nhạc sĩ Ôi quê tôi còn nhiều lần gạt cần chỉ để ủng hộ tinh thần rồi động viên thí sinh… về đội HLV khác.

Tuy vậy, trong tập phát sóng cuối cùng của vòng Ghi âm, phần trình diễn của thí sinh Khánh Ly đã khiến vị HLV vui tính quyết không buông cần gạt và buộc phải “đối đầu” với người bạn Giáng Son.

Tiết mục Hoa quên nắng của Khánh Ly, khiến HLV Lê Minh Sơn “điêu đứng”

Thí sinh Trần Khánh Ly là giáo viên dạy piano đến từ Hà Nội. Cô nàng từng được biết đến với nghệ danh Yul Lee khi sáng tác ca khúc Hồi ức ngày hôm qua cho Hoàng Yến Chibi. Bài hát dự thi Hoa quên nắng được viết nên từ câu chuyện và cảm xúc của chính Khánh Ly khi mối tình 5 năm tan vỡ.

Ngay từ những câu hát đầu tiên, giọng hát ngọt ngào cùng cách ngắt staccato khá đặc biệt của Khánh Ly đã khiến bộ tứ HLV trầm trồ. Điều khiến các HLV thích thú nhất trong tiết mục của Khánh Ly chính là âm hưởng Việt Nam trong bản phối. Tiếng sáo xuyên suốt khiến bản ballad vốn đã dịu dàng lại thêm chất dân gian và dễ chạm đến cảm xúc người nghe.

Đưa ra quyết định lựa chọn sau hai đồng nghiệp Đức Trí và Giáng Son, HLV Lê Minh Sơn bèn nghĩ ra cách không nhấc tay khỏi cần gạt để “ghi điểm” với Khánh Ly. Khán giả tại trường quay vô cùng thích thú khi vị HLV vui tính thú nhận: “Tôi cầm cái này mà tôi không buông ra là vì tôi sợ mất em“.

Không còn nhường nhịn vì câu chuyện nhắc bài năm xưa, nhạc sĩ Đá trông chồng “bắt bẻ” người bạn thân thiết:  “Giáng Son nói em chắc chắn là của Giáng Son thì tôi không tin”, “Em là Trần Khánh Ly, em không thể là Giáng Son phẩy được, vậy thì em phải về với Lê Minh Sơn”.

Vì sợ để mất Khánh Ly về tay HLV khác…

… nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhất quyết không buông tay khỏi cần gạt.

Cũng ấn tượng với chất dân gian của Hoa quên nắng, HLV Đức Trí không ngần ngại khẳng định: “Chết sống tôi cũng không để cô này về đội của Lê Minh Sơn”. Vậy mà, Khánh Ly lại bất ngờ thay đổi ý định vào phút cuối và chọn về đội Lê Minh Sơn khiến HLV Giáng Son ngỡ ngàng: “Xem ra chiêu nắm chặt cần cũng hiệu quả đấy chứ”.

Chiêu “ôm cần” của HLV Lê Minh Sơn phát huy tác dụng.

Giáng Son là vị HLV mà bố Khánh Ly muốn con gái lựa chọn.

Rạng rỡ trên sân khấu nhưng Khánh Ly lại bật khóc nức nở khi được bố chúc mừng qua điện thoại. Không chỉ được nhiều khán giả biết đến hơn, việc đầu quân về đội HLV Lê Minh Sơn tại Sing My Song 2018 còn giúp cô nàng có được sự ủng hộ và động viên quý giá từ người bố mắc bệnh ung thư vốn không ủng hộ con gái theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất