Giải Trí

Cô gái Nam Phi 23 tuổi này chính là 'Hoa hậu của các hoa hậu' trong năm 2017

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong vòng chưa đến 2 năm, người đẹp Nam Phi sở hữu làn da nâu khỏe khoắn và nụ cười rạng rỡ này đã chiến thắng trong cả 3 cuộc thi nhan sắc.

Cuộc bình chọn danh hiệu Miss Grand Slam Global Beauties tổ chức đã tìm ra chủ nhân của vị trí cao nhất chính là Demi-Leigh Nel-Peters. Vượt qua 6 vòng đấu và chiến thắng hơn 128 mỹ nhân từng tham gia các cuộc thi nhan sắc trong năm 2017, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters một lần nữa đăng quang và ghi tên mình vào bảng vàng với danh hiệu “hoa hậu của các hoa hậu”.

Miss Grand Slam Global 2017 - Demi-Leigh Nel-Peters.

Trước khi giành chiến thắng Miss Grand Slam năm nay, Demi-Leigh Nel-Peters là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ.

Người về nhì trong cuộc bình chọn năm nay là đương kim Hoa hậu thế giới - mỹ nhân Ấn Độ Manushi Chillar. Tạo được tiếng vang khi tỏa sáng và chiến thắng tại Miss World 2017 nhưng Manushi Chillar vẫn phải xếp sau Leigh Nel-Peters với số điểm lần lượt là 49.3 và 53.8. Á hậu 2 và á hậu 3 cũng là những đại diện từ hệ thống Miss World là Miss Mexico World và Miss Kenya World.

Người về nhì trong cuộc bình chọn năm nay là Hoa hậu thế giới 2017 - Manushi Chillar.

Nel-Peters là Miss Grand Slam thứ 20 và là người đẹp Nam Phi thứ hai giành danh hiệu này. Cô nàng cũng là đại diện bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên từ năm 2008 được vinh danh là nữ hoàng sắc đẹp Miss Grand Slam 2017. Sinh ngày 18/6/1995, Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang Hoa hậu Nam Phi năm 2017.

Giây phút Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang Miss Universe 2017.

Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ vào ngày 26/11/2017.

Được đại diện nước nhà tham gia cả 2 cuộc thi quốc tế là Miss Universe Miss World, Demi-Leigh Nel-Peters mạnh dạn chọn chinh chiến tại đấu trường nhan sắc dành cho các mỹ nhân nóng bỏng và xuất sắc bước lên ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng 11/2017. Như vậy, trong vòng chưa đến 2 năm, người đẹp Nam Phi sở hữu làn da nâu khỏe khoắn và nụ cười rạng rỡ đã chiến thắng trong cả 3 cuộc thi nhan sắc.

Cô nàng theo hậu ngành quản trị kinh doanh trước khi theo đuổi hành trình trở thành nữ hoàng sắc đẹp.

Trong phần ứng xử tại Miss Universe 2017, Demi-Leigh Nel-Peters ghi điểm bằng câu trả lời thể hiện sự quan tâm đến quyền lợi nữ giới và trách nhiệm của một nữ hoàng sắc đẹp: “Khi là Hoa hậu Hoàn vũ, bạn phải tự tin vào bản thân mình, là một phụ nữ đã vượt qua được nhiều nỗi sợ hãi để giúp những phụ nữ khác vượt qua nỗi sợ hãi của họ. Hoa hậu hoàn vũ là không bao giờ có nhiều đòi hỏi hay thắc mắc điều này, điều kia. Đó là điều mà tôi sẽ làm với tư cách Miss Universe”.

Demi-Leigh Nel-Peters đang sống tại New York (Mỹ) để thực hiện nhiệm vụ của một hoa hậu hoàn vũ.

Cô nàng đang hẹn hò với cầu thủ bóng chày Tim Tebow.

Chiến thắng Miss Grand Slam chắc chắn sẽ là động lực để Demi-Leigh Nel-Peters phát huy hơn nữa mong ước hoạt động xã hội vì quyền lợi cho nữ giới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất