Giải Trí

Cô con gái lớn Apple của Uông Phong đăng ảnh selfie: Cnet nói quá trưởng thành so với tuổi thật, ánh mắt ma mị giống y mẹ Cát Hội Tiệp

Gia Hoan
Chia sẻ

Có dân mạng đã đăng lại hình ảnh selfie gần đây của cô con gái lớn của Uông Phong - Apple Wang.

Gần đây, có dân mạng đã đăng tải lại các tấm hình selfie của cô con gái của Uông PhongCát Hội Tiệp - Apple. Trong ảnh có thể thấy Apple đang đứng trong thang máy không người chụp hình selfie. Khoác lên người áo sơ-mi trắng kết hợp với áo vest đen bên ngoài cùng váy ngắn đen đã dễ dàng để lộ đôi chân dài thon thả không thua kém các diễn viên nữ khác. Thân hình cao gầy kết hợp với trang phục trông có phần trưởng thành đã làm cho cô bé trông lớn hơn tuổi thật của mình. Ngoài ra, khí chất và dáng dấp bên ngoài của Apple rất giống với người mẹ model Cát Hội Tiệp của mình.

Trước đó vào ngày 12/01, Apple đã đăng ảnh selfie lên mạng xã hội với gương mặt trang điểm kỹ lưỡng. Chưa đầy 14 tuổi nhưng cô nàng đã thành công “xây dựng” hình ảnh cô gái đủ chín chắn, trưởng thành và có khí chất cao lãnh. Trong video, Apple dường như đã “quyến rũ” không ít dân mạng và làm cho nhiều người phải thốt lên câu nói: “Con gái đã lớn thay đổi 180 độ/ chóng mặt”. Hơn nữa còn có dân mạng khen ngợi cô bé đẹp hơn mẹ Chương Tử Di.

Tên thật Apple Wang là Uông Mạn Hy, người nhà thường hay gọi cô bé là Hy Hy. Uông Mạn Hy là con gái của Uông Phong và vợ trước Cát Hội Tiệp. Cô bé sinh năm 2005 ở thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sau khi Uông Phong tái hôn với Chương Tử Di, Apple và mẹ kế tương tác qua lại rất tốt và giống như hai người bạn. Apple thường hay chia sẻ những khoảnh khắc bản thân ở chung vớ Chương Tử Di và gọi nữ diễn viên là “mẹ tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất