Giải Trí

Có chị gái hậu thuẫn, Phạm Thừa Thừa tách ra khỏi nhóm tự mình solo?

Thiên Bình
Chia sẻ

Những thông tin cho rằng Phạm Thừa Thừa sẽ rút ra khỏi nhóm NEXT (Yuehua Thất tử) gây hoang mang trong cộng đồng fan hâm mộ.

Gần đây, trên Weibo liên tục lan truyền tin đồn cho biết Phạm Thừa Thừa sẽ rút ra khỏi nhóm nhạc NEXT (Yuehua), tự mình solo riêng lẻ. Sở dĩ có tin tức như thế này là vì những hoạt động của nhóm nhạc trong thời gian tới đều đầy đủ 6 thành viên chỉ thiếu vắng một mình Phạm Thừa Thừa. Em trai của Phạm Băng Băng cũng đánh lẻ tham dự những sự kiện khác.

Lịch trình của nhóm thiếu vắng chỉ mình Phạm Thừa Thừa. Trong khi đó, nam ca sỹ lại liên tục đánh lẻ tham gia những sự kiện khác.

Nhiều người cho rằng Phạm Thừa Thừa có khả năng rời nhóm là vì nguồn lực của chị gái đứng ra hỗ trợ. Trong những tháng trở lại đây, tài nguyên thời trang, phim ảnh, show giải trí đến với Phạm Thừa Thừa vô cùng nhiều và được trải dài đều trên tất cả lĩnh vực, phải nói là rất hùng hậu.

Danh xưng “Em trai Phạm Băng Băng” có thể mang lại nhiều thuận lợi, nhận được sự chú ý rất lớn của dư luận, công chúng thế nhưng đó cũng chính là gánh nặng rất lớn của Phạm Thừa Thừa. Nam ca sỹ trẻ đã ra mắt hơn một năm, là em trai của một ngôi sao nổi tiếng tạo thành gánh nặng, áp lực rất lớn đối với cậu. Cái mác này vô tình trở thành cái bóng quá lớn làm che mờ phần nào đó năng lực và tên tuổi của Phạm Thừa Thừa.

Tuy nhiên về phần tài nguyên, nguồn lực trong giới đối với Phạm Thừa Thừa là điều chẳng cần phải lo ngại. Hiện tại, đối với những tin đồn cho rằng Phạm Thừa Thừa sẽ rời nhóm để solo thì bên phía phòng làm việc của nam ca sỹ vẫn chưa lên tiếng trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất