Giải Trí

Cô bé lớp 2 hiếu thảo giỏi đấm bóp cho bố mẹ, mát-xa chuyên nghiệp giúp Diệu Nhi 'ngủ khò khò'

Thành Duy
Chia sẻ

Diệu Nhi bất ngờ vì thời gian biểu lành mạnh và tài mát-xa êm ái cô bé lớp 2 giúp bệnh mất ngủ kinh niên của nữ diễn viên có khả năng được trị khỏi.

Đứng trên bục dũng khí của chương trình Thiếu niên nói 2020, cô bé Huỳnh Võ Thị Hạnh, lớp 2A1 trường Quốc tế Bắc Mỹ đã mang đến chương trình một thời gian biểu cá nhân lý tưởng cho các bạn thiếu nhi trong mùa dịch. Với lịch trình trong một ngày đầy đủ học tập, nghỉ ngơi, giải trí, các bé vừa được nâng cao sức khỏe và cũng vừa giúp tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau.

Những hoạt động của bé Hạnh lập ra trong thời gian biểu của mình tuy đơn đơn giản nhưng lại rất bổ ích. Cô bé đề cao việc tập thể theo, đọc sách nhưng bên cạnh đó vẫn dành thời gian để vui chơi cùng ba mẹ và phụ giúp việc nhà. Sau khi lắng nghe những chia sẻ của bé Hạnh, Diệu Nhi và Phương Mỹ Chi trầm trồ vì dù còn nhỏ tuổi nhưng bé đã tự tạo cho mình một lối sống lành mạnh và có nhiều niềm vui.

Biết được mỗi tối cô bé thường hay xoa bóp cho ba ngủ ngon nên Diệu Nhi cũng muốn thử một lần vì thường xuyên bị mất ngủ. Kết quả là nữ diễn viên vô cùng bất ngờ vì tài năng xoa bóp êm ái và dễ chịu của bé. Mẹ của Hạnh chia sẻ: “Bé có tính cách năng động và thích các hoạt động như thể thao”. Ngoài ra bé cũng sống rất nguyên tắc, buộc mẹ phải mua nón bảo hiểm cho khi đủ tuổi đội nón theo quy định của pháp luật.

Hi vọng rằng, sau khi chương trình được phát sóng thì thời gian biểu lành mạnh của cô bé sẽ được các bạn trẻ học hỏi để nâng cao sức khỏe của mình trong mùa dịch vẫn còn đang kéo dài. Đừng quên đón xem tập 14 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h Chủ nhật ngày 17/5/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất