Giải Trí

'Có ai thương fan như Tâm': Bao lần hát là bấy nhiêu lần xách váy, bỏ giày, đi chân đất để tiến gần người hâm mộ?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Mỹ Tâm là một trong số ít những nữ ngôi sao "chịu cực" để có thể gần gũi hơn với người hâm mộ ngay tại các buổi trình diễn.

Mới đây, khán giả lại có dịp bắt gặp hình ảnh gần gũi của nữ ngôi sao Mỹ Tâm trong hình hài một cô ca sĩ một tay cầm mic, tay còn lại xách váy, chân không mang giày, vừa di chuyển vừa hát để đi đến hàng ghế người hâm mộ. Hình ảnh này gợi lên trong lòng công chúng sự yêu thương đặc biệt dành cho nữ ca sĩ quốc dân. Đây không chỉ là lần đầu nữ nghệ sĩ thực hiện việc này, mà rất nhiều lần trước đây Hoa mi tóc nâu cũng có hành động tương tự.

Từng gây sốt với hành động cởi giày đi chân đất khi cô diện chiếc áo dài trắng của lứa tuổi học sinh. Lần đó, Mỹ Tâm xuất hiện với mái tóc dài thẳng qua vai cùng bộ áo dài nữ sinh đã làm khán giả nhớ lại hình ảnh của cô cách thời điểm đó đúng 20 năm khi giọng ca “Đà Thành” đã giành chiến thắng tại cuộc thi “Mực tím” năm 1998. Khi đó, hình ảnh nữ nghệ cùng chiếc áo dài trắng đã in sâu vào tâm trí của rất nhiều người.

Mỹ Tâm diện áo dài nữ sinh tháo giày tiến về hàng ghế người hâm mộ.

Trong sự kiện lần đó, Mỹ Tâm đã cởi giày đi chân trần trên những thanh sắt lót đường để đến gần hơn với khán giả, ngay lúc ấy người ta lại có lý do để yêu quý nữ ngôi sao nhiều hơn. Điều đó chứng minh rằng Mỹ Tâm vẫn ở đó và luôn coi khán giả là số 1. Sau khi chứng kiến việc Mỹ Tâm tháo giày, tất cả khán giả có mặt ở đó đều hô hào thán phục và tỏ ra vô cùng phấn khích.

Mỹ Tâm tay cầm váy vừa đi vừa hát, đi chân đất và nhúng nhảy.

Lần này, khi trở lại Hà Nội, cô ca sĩ tiếp tục khiến fan chấn động và yêu thương nhiều hơn với hình ảnh xách váy, bỏ giày, đi chân đất. Với những khoảnh khắc gần gũi, đáng yêu như thế này, khán giả lại có thêm lí do để “mãi yêu” nữ nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất