Giải Trí

CNBLUE, Jung Yong-Hwa công bố chuyến lưu diễn châu Á sau khi xuất ngũ

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Jung Yong-Hwa đã trở lại với người hâm mộ với chuyến lưu diễn Châu Á sau khi xuất ngũ.

Những người hâm mộ Kpop và K-drama trong những năm 2010 chắc chắn sẽ nhận ra nam ca sĩ đẹp trai kiêm diễn viên 30 tuổi, Jung Yong-Hwa . Ca sĩ chính của nhóm nhạc Hàn Quốc, CNBLUE , vào ngày 3 tháng 11 năm nay anh đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Có vẻ như Jung sẽ không lãng phí bất cứ lúc nào để trở lại với sân khấu khi ngôi sao này đã tuyên bố chuyến lưu diễn châu Á solo đầu tiên mang tên 2020 Jung Yong-Hwa 'STILL 622' Asia Live Tour . Chuyến lưu diễn bắt đầu tại Seoul vào ngày 7 tháng 12 sau đó đến Bangkok, Đài Bắc và Manila trong quý đầu tiên của năm 2020.

Nhiều ngày lưu diễn khác có thể được tiết lộ trong tương lai. Vì vậy, BOICE (tên fandom chính thức của CNBLUE) vẫn còn hy vọng để gặp thần tượng.

Ban nhạc pop rock, CNBLUE đóng vai trò rất lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc của Hàn Quốc, mang đến những bản hit lớn trong những năm 2010 như các bài hát đầu tay của họ “Tôi là một người cô đơn” và “Yêu” trong EP đầu tiên của họ, Bluetory . Ban nhạc bốn thành viên đã bùng nổ trong làng âm nhạc với EP đầu tay của họ giành được vị trí số một trên Bảng xếp hạng album Gaon và được chứng nhận bạch kim, bán được hơn 200.000 bản tại Hàn Quốc.

Kể từ đó, CNBLUE và đặc biệt là ca sĩ chính, Jung Yong-Hwa tiếp tục thành công lớn hơn, giành thêm được nhiều giải thưởng. Jung cũng đã thành công với vai trò là một diễn viên với vai chính đầu tay là K-drama 2009 đình đám, You Beautiful cùng với Park Shin-Hye . Vai diễn của Jung trong phim truyền hình đã mang lại cho anh “Giải thưởng Ngôi sao mới” tại Giải thưởng Phim truyền hình SBS. Sau đó, anh tiếp tục tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Heartstrings và Marry Him If You Dare .

Sự nổi tiếng của Jung cũng tăng lên rất nhiều khi anh tham gia chương trình giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc, We Got Married , nơi anh được ghép đôi với Seohyun của Girls 'Generation . Ngôi sao lên đường nhập ngũ vào ngày 8 tháng 3 năm 2018 và cuối cùng đã trở lại với người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất